Toàn quốc Báo Giá Bếp Gas Âm Rinnai RVB-312BG Mặt Kiếng Chính Hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 20/6/24.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong toàn cầu bếp gas hiện đại, bếp gas âm Rinnai RVB-312BG vượt bậc như 1 biểu trưng của kỹ thuật tiên tiến và ngoài mặt tối ưu, đem đến trải nghiệm đun nấu vượt bậc cho mọi gia đình. xem ngay các thế mạnh cũng như giảm giá quyến rũ lúc sắm bếp ga âm Rinnai RVB-312BG.



    Bếp gas âm Rinnai RVB-312BG chính hãng


    Lúc kể đến việc chọn một dòng bếp gas cao cấp thích hợp cho ko gian bếp gia đình, Rinnai RVB-312BG là sự lựa chọn chẳng thể bỏ qua. Được bề ngoài với sự kỳ vọng cao nhất về hiệu suất và an toàn, bếp gas âm này tụ hội một vài ưu thế vượt trội, từ khoa học đánh lửa IC hiện đại tới khả năng tiết kiệm gas đáng sửng sốt, đem đến cho các bạn 1 biện pháp nấu nướng hiệu quả và thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Bếp gas âm Rinnai RVB-312BG xịn

    Bếp âm Rinnai RVB-312BG không chỉ là một trang bị nấu nướng, mà còn là 1 tác phẩm nghệ thuật trong gian bếp của bạn. Với khả năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ đánh lửa tiên tiến và tính năng an toàn nổi bật, bếp ga âm giá phải chăng này xứng đáng được mọi gia đình chọn lọc, biến mỗi bữa ăn trở nên thuận lợi, an toàn và thú vị hơn.

    1. Điểm hay bếp gas âm Rinnai RVB-312BG
    Bếp gas Rinnai RVB-312BG là 1 trong một vài sản phẩm bếp gas âm được thị trường ưa thích nhất hiện tại vì một vài tính năng nổi trội như:

    Hệ thống đánh lửa IC đương đại
    Dùng hệ thống đánh lửa IC tiên tiến, Rinnai RVB-312BG mang đến hiệu quả đánh lửa chóng vánh, mỗi lần chỉ cần một nút bấm, an toàn tối đa và mẫu bỏ hoàn toàn rủi ro về gas.

    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-312BG vật dụng mặt kiếng cường lực

    ✅ Đầu đốt tiết kiệm gas

    • Đầu đốt đồng thau cao cấp: Chất liệu đồng thau dày dặn, chống bào mòn và biến dạng dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao, đảm bảo tuổi thọ trong khoảng thời gian dài.
    • Hiệu suất đun nấu vượt trội: Với mẫu mã đầu đốt sáng tạo, ngọn lửa phân bố đều và rộng, nấu chín thức ăn 1 cách thức chóng vánh, tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ, chỉ 0.49 kg/h cho cả hai lò]
    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-312BG được đồ vật khoa học đầu đốt kín

    Tính năng an toàn cao

    • Kiềng Bếp Cứng Chắc, Phủ Men: Kiềng bếp được làm từ kim loại phủ men, không chỉ cung cấp độ bền cao và khả năng chịu lực tốt mà còn thuận lợi tháo rời để vệ sinh, gìn giữ.
    • Tính năng ngắt gas tự động: đặc trưng, tính năng ngắt gas tự động an toàn giúp ngăn chặn hiệu quả rủi ro rò rỉ gas, cháy nổ, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng
    [​IMG]

    Bếp ga âm Rinnai RVB-312BG ngắt gas tự động, an toàn lúc sử dụng



    Bếp gas âm Rinnai RVB-312BG với những đặc điểm nhấn này ko chỉ giúp bạn đun nấu mỗi bữa ăn trở thành thuận tiện và nhanh chóng hơn mà còn góp phần tạo nên một ko gian bếp an toàn, một thể nghi và tiết kiệm.



    2. Tham số kỹ thuật bếp ga âm Rinnai RVB-312BG
    Dưới đây là bảng thông số khoa học & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-312BG chính xác:

    Đặc điểm sản phẩm
    Dòng bếp Bếp gas âm
    Số lò nấu hai bếp
    Mặt bếp Kính cường lực, chịu nhiệt
    Kiềng bếp Thép phủ gang
    Đầu đốt Hợp kim nhôm (công nghệ đầu đốt kín)
    Hệ thống đánh lửa IC điện tử (Pin 1,5V)
    Chế độ tiết kiệm gas sở hữu
    Kích thước bếp 750 x 420 x 150 (mm)
    Kích thước khoét đá 642-680 x 342-360 (mm)
    Trọng lượng 11.3kg
    Mức tiêu thụ gas 0.492kg/h
    Thông tin chung
    Thương hiệu của Rinnai
    Sản xuất tại Việt Nam
    Bảo hành 24 tháng
    [​IMG]

    Kích thước bếp - kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-312BG

    Bảng thông số này cung cấp tất cả một số thông báo nhu yếu để quý người mua sở hữu thể hiểu rõ về bếp gas Rinnai RVB-312BG, trong khoảng kích thước, trọng lượng, mức tiêu thụ gas, tới một vài tính năng an toàn và tiện ích như hệ thống đánh lửa đương đại và cảm biến chống trào. Đảm bảo quý khách hàng sẽ tuyển lựa được sản phẩm phù hợp với ko gian bếp gia đình.

    3. Lưu ý lúc sử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG

    Lúc sử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG, việc tuân thủ một vài lưu ý sau sẽ giúp nâng cao cường an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp của bạn:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước khi khởi đầu sử dụng bếp, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu rõ hướng dẫn trong khoảng nhà sản xuất. nếu cần, đề xuất hướng dẫn chi tiết trong khoảng viên chức lắp đặt.
    • An toàn cho trẻ em: Luôn giữ bếp xa tầm tay con nít. Bếp gas âm có thể trở nên rất nóng khi đang hoạt động hoặc sau lúc sử dụng.
    • Kiểm tra bếp và bình gas: Trước mỗi lần nấu, rà soát kỹ bếp và bình ga an toàn để đảm bảo không sở hữu rò rỉ hoặc hỏng hóc nào sở hữu thể tác động tới công đoạn đun nấu.
    • Vệ sinh định kỳ: Sau khi sử dụng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Giúp bếp của bạn hạn chế được gỉ sét & duy trì vẻ ngoại hình đẹp.
    • Hạn chế dầu mỡ và nước tràn: tránh để dầu mỡ hoặc nước tràn xuống bếp hoặc vào mâm đốt. Giúp giữ gìn vệ sinh cho bếp & ngăn phòng ngừa nguy cơ cháy nổ tại dầu mỡ hot bốc cháy.
    Tuân thủ một số lưu ý trên sẽ giúp bạn dùng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG một cách thức an toàn và hữu hiệu, cùng lúc giúp bảo kê sức khỏe và an toàn cho cả gia đình.

     

Chia sẻ trang này