Báo giá bơm màng khí nén. Một số ứng dụng chủ đạo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haihoan, 2/3/24.

  1. haihoan

    haihoan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/9/23
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Báo giá bơm màng khí nén. Một số ứng dụng chủ đạo


    Máy bơm sử dụng khí nén để hoạt động và có khả năng tự mồi đặc biệt tốt. Với nhiều ưu điểm cộng với giá thành máy bơm màng khí nén hợp lý, thiết bị này đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

    Có thể bạn chưa biết tuy rằng máy bơm màng là dòng bơm hiện đại với nhiều ứng dụng và đặc biệt máy bơm màng có nhiều ứng dụng khác nhau tuy nhiên giá của chiếc máy bơm màng vô cùng phù hợp mà không hề đắt.

    Vậy cụ thể giá cả máy bơm màng như thế nào và tại sao bơm màng lại có giá cả phải chăng như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm:bảo dưỡng bơm định lượng

    Báo giá bơm màng khí nén

    Khi lựa chọn sản phẩm bơm màng điều rất nhiều người quan tâm chính là chi phí đầu tư cho thiết bị này. Nhưng nhìn chung, mức giá bơm màng sẽ phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như:

    • Vật liệu vỏ bơm: Hiện nay bơm màng khí nén được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, SS-inox, nhôm… vật liệu nhựa cao cấp có giá thành cao hơn vật liệu inox hoặc nhựa thông thường

    • Công suất máy: công suất máy bơm càng lớn giá thành bơm càng cao

    • Chất liệu màng bơm: Chất liệu càng tốt, khả năng chịu mài mòn cao hẳn sẽ đắt hơn các vật liệu khác

    • Thương hiệu: các thương hiệu bơm màng Nhật, Mỹ thường có giá thành cao hơn bơm màng Ý hoặc Đài Loan
    Quý khách hàng cũng không nên lựa chọn sản phẩm bơm màng giá rẻ để tiết kiệm chi phí mà hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để có được chiếc máy bơm màng chất lượng hiệu quả nhất.

    Khi chọn mua máy bơm màng cần lưu ý

    • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

    • Chỉ nên mua hàng của những đơn vị lớn, được ủy quyền phân phối sản phẩm.

    • Khi mua sản phẩm nên tìm hiểu kỹ các thông số, tem mác, cách phân biệt hàng thật hàng giả.

    • Quan tâm đến chế độ bảo hành sản phẩm.

    • Khi mua hàng chính hãng không chỉ mua được sản phẩm tốt chất lượng mà giá bơm màng khí nén cũng hợp lý, đúng giá đúng chất lượng.
    Bơm màng khí nén là dòng máy bơm màng có nhiều ứng dụng, sản phẩm có mẫu mã đa dạng, máy bơm bền bỉ, có khả năng bơm chất đặc, bơm chất lỏng nhớt, bơm hóa chất, chất độc có tính ăn mòn cao.

    Chất lượng của bơm màng khí nén cũng được khẳng định nhờ mang lại sự bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng và hạn chế cháy nổ trong quá trình sử dụng nên được sử dụng ngày càng nhiều.

    Ứng dụng chính của bơm màng khí nén là vận chuyển các dung dịch (nước, hóa chất, bùn mỏng, axit…) từ vị trí này đến vị trí khác tùy theo nhu cầu và mục đích.

    Trong hầu hết các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm hay các lĩnh vực khác của đời sống, bạn có thể lựa chọn sử dụng máy bơm màng một cách hiệu quả nhất.

    Hãy liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 nếu cần tư vấn hỗ trợ.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này