Toàn quốc Báo giá cung cấp thi công máy lạnh âm trần trọn gói giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi duyentrieuan99, 21/5/24.

  1. duyentrieuan99

    duyentrieuan99 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/4/24
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Quận 12 - HCM
    Web:
    Quý khách đàng quan tâm tới giá thành sản phẩm – thi công máy lạnh âm trần inverter tại quận 1 ?

    Công Ty TNHH Điện Lạnh Triều An là đơn vị đã có chỗ đứng uy tín hơn 10 năm trong ngành điện lạnh. Với châm ngôn luôn UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM Triều An đã và đang là đối vị hợp tác cung cấp, thi công máy lạnh âm trần inverter cho các công trình lớn nhỏ khác nhau.

    Điện Lạnh Triều An không chỉ cung cấp máy lạnh âm trần inverter mà chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ đa dạng mẫu mã, model mới nhất của các dòng máy lạnh khác nhau như máy lạnh giấu trần, tủ đứng, treo tường, được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan,Việt Nam, Malaysia nguyên đai nguyên kiện có giấy tờ chứng thực CO-CQ đầy đủ với giá rẻ cạnh tranh bất ngờ.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề lắp đặt cao, lâu năm trong nghề, đảm bảo sẽ luôn đáp ứng các dịch vụ lắp đặt – sửa chữa- bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp, cẩn thận đem lại kết quả hiệu suất máy lạnh tốt nhất.

    Do đó quý khách đừng ngần ngại lo lắng về chất lượng sản phẩm – chất lượng dịch vụ cũng như giá thành tại công ty điện lạnh Triều An. Hãy nhấc máy lên và liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ các thông tin sớm nhất và chính xác nhất

    ĐƠN VỊ CUNG CẤP – THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN 1,2,3, TÂN BÌNH, BÌNH THẠNH , THỦ ĐỨC, ...V...V VÀ CÁC TỈNH THÀNH LÂN CẬN KHÁC TRONG KHU VỰC MIỀN NAM.

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
    VPGD : 403/38/55 Trần Thị Năm – p.Tân Chánh Hiệp – q.12 – tp.HCM
    Điện thoại
    : 028.36100330 - 0909090622
    Hotline : 0909629980 Mr Công

    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này