Báo giá giấy dán kính chống nóng - Bảng giá chi tiết

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi boytocxu29, 22/10/20.

  1. boytocxu29

    boytocxu29 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/20
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    trước lúc mua một hàng hóa bất kỳ hay một các dịch vụ bất kỳ thì điều đầu tiên tác động đến quyết định của quý khách này là giá thành. hàng hóa giấy dán tường kiếng cũng không ngoại lệ, nhưng vì là sản phẩm mới, nên giá giấy dán kính đang bị loạn lên, chưa nhất định. Hôm nay De-cal phương nam sẽ bảng giá giấy dán
    tường kiếng ngăn ngừa nắng hạ nhiệt hợp lý và ổn định cho các quý khách.

    Tác dụng của giấy dán kiếng chống nắng hạ nhiệt

    giấy ốp tường kính che nắng là một số loại vật liệu được nhiều quan tâm cần sử dụng ngày nay để bảo vệ gia đình và khu nhà ở bởi những ánh sáng mặt trời. cho nên tác dụng đầu tiên của giấy dán tường kiếng chống nắng giảm nhiệt cho khu nhà ở. khả năng phản quang ánh sáng tốt quý khách sẽ không băn khoăn lo lắng bởi cái nắng chói sáng của mùa nắng.

    [​IMG]

    Cho dù quý khách cần sử dụng các loại giấy dán kiếng ngăn ngừa nắng nhiều loại mã gì thì độ cản tia phản xạ cũng rất cao đến 99%, bảo đảm sức khỏe cho con người cũng như cây trồng, vật nuôi vào mùa nắng nóng. nội thất trong chính ngôi nhà cũng được khuếch trương thời gian, máy quạt, máy lạnh có tác dụng mát cũng được giảm tần suất làm việc, hạn chế năng lượng điện năng cho nhà lớp nước.

    bên cạnh đó keo dán giấy bề mặt trên giấy dán kiếng che nắng không có mùi khó chịu, không chứa hóa chất không tốt cho sức khỏe, không chứa thành phần gây kích ứng da. vì thế mà quý khách có thể an tâm sử dụng mà không cần bận tâm ngại gì cả.

    giấy ốp tường kính hạn chế nắng ngoài việc ngăn ngừa nắng ra còn có khả năng chống lão hóa, chống chói cực tốt. chủ yếu bởi vậy mà kiếng không gây cảm nghĩ chói khó chịu cho người ta xung quanh.

    giấy dán kiếng che nắng có ngân sách phải chăng nhưng tác dụng ngăn ngừa nắng tốt nên được mọi người ưa chuộng hiện nay.

    bảng báo giá giấy dán kính hạn chế nắng hạ nhiệt

    giấy dán kiếng có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, nhưng đặc trưng có khả năng phân thành 4 nhóm hàng hóa là giấy dán tường kiếng trang hoàng kiểu thiết kế, Decal mờ, Decal màu và giấy ốp tường kiếng phản xạ. bảng giá hàng hóa được chia thành 2 mức là mua lẻ theo mét và mua theo cuộn. Sau ở đây chính là bảng bảng giá chi tiết những sản phẩm chính mà Công ty chào bán.
    sản phẩm Quy cách cuộn Đơn bảng giá phân phối lẻ (đ) Đơn bảng giá buôn bán cuộn (đ)
    giấy ốp kiếng trang hoàng hoa văn Rộng 0,9m x dài 50m 40.000/mét nhiều năm 1.500.000 đ/cuộn
    giấy ốp tường kính mờ văn phòng công sở Rộng 1,2m x lâu năm 45m 40.000/mét nhiều năm 1.500.000 đ/cuộn
    Giấy Decal màu dán kính Rộng 1,2m x lâu năm 50m 40.000/mét lâu năm 1.500.000 đ/cuộn

    [​IMG]

    giấy ốp tường kính phản quang Rộng 1m x nhiều năm 50m 60.000/mét lâu năm 3.000.000 đ/cuộn
    Rộng 1,5m x lâu năm 50m 110.000/mét lâu năm 5.000.000 đ/cuộn
    Phim giảm nhiệt Đài Loan khổ nhỏ Rộng 1m x dài 50m 65.000/mét lâu năm 3.000.000đ/cuộn
    Phim cách nhiệt Đài Loan khổ lớn Rộng 1,5m x lâu năm 31m 110.000/mét dài 5.000.000đ/cuộn
    Phim cách nhiệt Hàn Quốc Rộng 1.5m x nhiều năm 31m 250.000/mét lâu năm 7.000.000đ/cuộn

    lưu ý khi chọn giấy dán tường kiếng che nắng

    được nhiều người muốn chọn mua giấy dán tường kính cần dán kiếng nhà, văn phòng và công sở chống nắng nóng nhưng chưa biết đến cần chọn hàng hóa như thế nào cho tốt. chúng tôi bỏ ra một số tiêu chí để quý khách dựa trên chọn cho đúng.

    Về giá cả sản phẩm: người đặt hàng hãy chọn các loại giấy ốp tường kiếng che nắng của Hàn Quốc bởi đây là nhiều loại nguyên liệu có uy tín bảo hành được nhiều người chọn cần sử dụng. Nếu tài chính quý doanh nghiệp không cho phép thì chọn giấy Đài Loan cũng được hoặc một số loại nào khác có thích hợp với quý

    khách hàng mà vẫn còn có thương hiệu.


    Về thời tiết: dù là giấy dán tường kính che nắng nóng nhưng bạn không nên thực hiện khi trời nắng nóng bởi khi thực hiện ở nhiệt độ cao sẽ làm cho giấy bị hạn chế về thẩm mỹ và thời gian chịu đựng do sự giãn nở nhiệt từ tấm kính.

    [​IMG]

    Về thông số kỹ thuật: tùy theo nhu cầu dùng mà quý khách hàng chọn thông số nhân viên sửa chữa thích hợp với mình một số loại giấy có tính phản xạ, tổng hạ nhiệt, độ xuyên sáng,… hợp lý.

    >>> Nguồn: https://decaldankinhnnd.com/bao-gia-giay-decal-dan-kinh/
    #decaldankinhnnd
     

Chia sẻ trang này