Báo giá thi công

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Hồ vương Quân, 23/11/20.

  1. Hồ vương Quân

    Hồ vương Quân Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/11/20
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vệ sinh sàn nhà xưởng
    Vệ sinh sàn nhà xưởng là điều quan trọng nhất, chủ yếu là tẩy rửa xử lý các vết bẩn bám lâu ngày, chà và làm sáng sàn là sạch các vết ố trên nền gạch. Với máy chà sàn đơn, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi cùng các loại hóa chất đặc trị giúp sàn sạch, sáng và bóng bẩy hơn.

    [​IMG]

    Vệ sinh khu vưc văn phòng
    Áp dụng các phương pháp vệ sinh như vệ sinh văn phòng, đảm bảo mọi ngóc ngách, mọi đồ dụng và vật dụng trong phòng được sạch sẽ.

    Cuối cùng là khu nhà Toilet và các khu vực còn lại
    Bao gồm cả toilet riêng và toilet chung của nhân viên xưởng. Vệ sinh bằng các hóa chất chuyên dụng, giúp tẩy vết ố vàng trong toilet, khử mùi hôi và tiệt trùng hoàn toàn.

    Thực hiện vệ sinh các tầng tiếp theo, theo phương pháp làm sạch được nêu ra ở trên cho đến khi kết thúc quy trình làm sạch nhà máy, nhà xưởng.

    Tầm quan trọng của công tác vệ sinh nhà xưởng
    Tùy các phân xưởng họat động công việc khác nhau mà mức độ ô nhiễm khác nhau, dù công việc có nhẹ nhàng đi chăng nữa thì việc bụi bặm, ô nhiễm là điều hiển nhiên. Các phân xưởng gần đường thường xuyên có xe cộ di chuyển thì mức độ bị ô nhiễm càng cao hơn. Đó là chưa kể trong quá trình làm việc các máy móc hoạt động cũng là nguyên nhân tạo ra vô số bụi bặm, hóa chất gây ảnh hưởng tới không gian làm việc, sản phẩm sản xuất và hơn cả là ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên.

    Vệ sinh nhà xưởng là công việc nên diễn ra định kỳ, thường thì các đơn vị sẽ thuê một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng và thực hiện hàng tháng hàng năm. Chúng tôi sẽ giúp các đơn vị tổ chức các buổi tổng vệ sinh nhà xưởng tất cả mọi thứ như tổng vệ sinh nhà xưởng, bãi đỗ xe, lau bụi bẩn thiết bị, lau kính, đánh bay các vết bẩn khó chịu, chăm sóc máy móc, vệ sinh hành lang… các công việc của chúng tôi đều được thực hiện bởi những nhân viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản với tinh thần nhiệt tình trong công tác vệ sinh đảm bảo làm sạch chất lượng theo yêu cầu của quý công ty.

    Vì sao nên chọn Huỳnh Gia để vệ sinh nhà xưởng
    • Máy móc hiện đại: Giúp công việc vệ sinh được diễn ra một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

    • Phương pháp thi công đặc biệt: Giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch và tuyệt đối không gây gián đoạn, ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong khu vực nhà máy, nhà xưởng.

    • Đa dạng: Thi công làm sạch với rất nhiều hạng mục vệ sinh, đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh và làm sạch của nhà xưởng, nhà máy.

    • Thời gian thi công: linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa nhất. Làm việc bất kể ngày hay đêm, bất kể ngày lễ hay ngày tết. Luôn đảm bảo thi công trước thời hạn bàn giao, giúp kịp thời cho các đợt cấp giấy chứng nhận hay đón nhận các đối tác tham quan, các nhà đầu tư…

    • Sử dụng các loại hóa chất đặc biệt: với khả năng làm sạch cao mà không làm hại đến môi trường, nhân công thi công và các công nhân trong nhà máy. Giúp việc vệ sinh sàn nhà xưởng, máy móc thiết bị, kính, nhà vệ sinh sạch hơn hẳn.

    • Nhân công: Đội vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, có nhiều nằm kinh nghiệm trong việc thi công làm nhà máy. Qua đó hiểu được vấn đề mấu chốt và tiến hành xử lý, khắc phục nó một cách hiệu quả hơn.
    Đơn vị cam kết chất lượng dịch vụ là tốt nhất, đảm bảo mọi quyền lợi khách hàng cũng như giải quyết vấn đề nhanh chóng. <3

    Sơn epoxy có những ứng dụng gì trong thực tế

    Dạo gần đây mọi người chắc hẳn nghe khá nhiều về sơn Epoxy cũng như những tính năng mới mẻ vượt trội của nó như nhanh khô, tính chất bay hơi thấp trong thi công sơn sửa. Nhưng để nắm rõ bản chất về dòng sơn Epoxy thì vẫn còn khá xa lạ đối với mọi người.

    Vậy, bản chất sơn Epoxy là gì?
    Về cơ bản Epoxy là hợp chất hữu cơ gốc nhựa composite, có những tính chất cơ lý đặc biệt, kháng môi trường hơn hẳn các gốc nhựa khác vì không có nhóm ester nên có tính chất kết dính và khả năng kháng nước tuyệt vời.

    Ngoài ra, do có hai vòng benzen bền vững ở vị trí trung tâm nên nhựa epoxy chịu ứng suất cơ và nhiệt tốt hơn mạch thẳng: rất cứng, dai, và kháng nhiệt. Thực chất epoxy dạng nguyên thể không thể có những tính chất tuyệt vời như vậy. Nó cần kết hợp với các chất khác như chất đóng rắn để đạt được các tính chất theo yêu cầu.

    Chính thành phần cấu tạo này đã tạo nên điểm nhấn cho dòng sơn Epoxy này với đặc tính bám dính số 1, nhanh khô, bay hơi ít, chịu được tác động của nhiệt độ và chống hóa chất ăn mòn,.. Đây chính là lý do Epoxy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    Ứng dụng sơn Epoxy trong thi công của công Cty Phúc Khang Trang?
    Với độ hot như hiện nay của Epoxy thì chắc hẳn nó được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống.Cùng với đặc tính bám chắc và độ bền tốt nên Epoxy được sử dụng tạo lớp phủ trên các bề mặt bàn, sàn nhà, nền bê-tông, kim loại, hợp kim, nhựa, gỗ,....

    • Tạo sự bằng phẳng, nhẵn mịn

    • Sau khi được phủ lớp sơn Epoxy lên làm cho bề mặt có độ bóng, tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

    • Chống mài mòn: khi di chuyển các sản phẩm cần một bề mặt không bị mài mòn để sử dụng lâu dài mà không bị hư hỏng đến sản phẩm.

    • Tạo độ ma sát: sản phẩm được phủ sơn Epoxy trên bề mặt chính là ứng cử viên sáng giá số 1 trong làng vận chuyển hàng hóa 1 cách dễ dàng.

    • Chịu nhiệt tốt.

    • Đặc biệt không bám bủi bẩn, dễ dàng trong việc lau dọn vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    • Chống trơn trượt: trong các nhà xưởng có thể có nước và việc di chuyển trên một bề mặt không bị trơn trượt sẽ mang lại hiệu quả công việc cao với tính năng này Epoxy thường được dùng cho các công trình sơn cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm,...

    • Vệ sinh tẩy rửa thường xuyên không lo bong tróc, bay màu.

    • Chịu được sự phá hủy của dung môi và hóa chất

    • Khả năng chống thấm: Đặc biệt của loại sơn epoxy có loại chống thấm là bề mặt sơn sau khi khô chống thấm hoàn toàn với nước. Tính năng này phù hợp cho các hồ bơi, bể chứa nước sạch,...[​IMG]
    Một vài ưu và nhược điểm của sơn Epoxy
    Ưu điểm của sơn Epoxy
    • Khả năng chịu hóa chất cao, đặc biệt là kiềm.

    • Chịu và chạm cơ khí lớn, tính bền cao, khả năng chịu tải trọng và mài mòn tốt

    • Chịu nhiệt độ lên đến 120oC (có thể cao hơn hoặc thấp hơn tuy loại)

    • Ít ảnh hưởng tới môi trường và con người sử dụng.

    • Chất lượng sơn phù hợp với điều kiện thời tiết của cả 4 mùa.

    • Lớp sơn nhanh khô dù trong môi trường có độ ẩm tương đối cao.

    • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

    • Khả năng thẩm thấu tốt, giúp đem lại bề mặt láng, mịn, bóng mờ.

    • Có thể sử dụng trong môi trường độ ẩm cao
    Nhược điểm của sơn epoxy gốc nước
    • Nhằm tránh nhược điểm sơn bị bong tróc, tốt nhất bạn nên phủ sơn lót epoxy gốc nước trước sẽ có tác dụng làm tăng độ bền dính giữa bề mặt nền và lớp sơn màu. Đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền cao.

    • Giá thành: Sơn epoxy gốc nước có giá cao hơn sơn gốc dầu khoảng 20 – 30%.

    • Độ bóng: Khác với sơn gốc dầu, sơn epoxy gốc nước chỉ tạo nên một bề mặt bóng mờ.

    • Có thể gây dị ứng, mùi hôi khó chịu dễ đẫn đến bệnh đâu đầu

    • Chịu UV kém: bị phấn hóa dưới ánh nắng

    • Quá trình áp dụng và đóng cứng phụ thuộc vào nhiệt độ ( thông thường là trên 10oC)

    • Đòi hỏi người thợ thi công phải có kinh nghiệm dày dặn.
    Lưu ý đặc biệt về cách pha trộn sơn epoxy:
    Trước khi sơn, hai thành phần phải được phối trộn đúng tỉ lệ. Quá trình đóng rắn là phản ứng hóa học giữa phần sơn và tác nhân đóng rắn, vì vậy quá trình sơn và quá trình đóng rắn phụ thuộc vào nhiệt độ. Một điều quan trọng đối với quá trình áp dụng sơn là phải sơn trước khi thời gian sống của sơn được thiết lập. Khi thời gian sống của sơn được thiết lập, sơn sẽ trở lên khô và cứng, không thể áp dụng được.

    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Phúc Khang Trang là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thi công sơn epoxy công nghiệp như:

    + Thi công sơn sân tennis

    + Thi công sơn hồ bơi

    + Thi công sơn phòng sạch

    + Thi công sơn tầng hầm

    + Thi công sơn trung tâm thương mại

    + Thi công sơn epoxy cơ sở y tế

    + Thi công sơn sàn ô tô

    + Thi công sơn kẻ vạch

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phúc Khang Trang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công sơn epoxy công nghiệp. Tại Phúc Khang Trang, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp thi công sơn epoxy với giá cả hợp lý, quy trình hiện đại, tiến độ thi công nhanh chóng, sản phẩm chất lượng và có bảo hành dài hạn.

    Hy vọng qua những chia sẻ trên, sẽ cung cấp thông tin giúp bạn hiểu được sơn epoxy là gì, cấu tạo, ứng dụng và một số ưu nhược điểm của sản phẩm này để áp dụng, lựa chọn sản phẩm thực tế phù hợp.
     
     

Chia sẻ trang này