Bắp cải nguồn dự trữ canxi khổng lồ

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi nemdahoinghi, 14/6/16.

  1. nemdahoinghi

    nemdahoinghi Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo nghiên cứu của các danh y ở phòng khám tâm đức, cải lá xoăn là nguồn cung ứng vitamin A, vitamin C và vitamin K ấn tượng, cùng có chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho.
    Sữa là nguồn cung cấp canxi giàu sang cho cơ thể. Nhưng ví như bạn không uống được sữa, bạn cũng có thể tăng cường canxi từ các thực phẩm sau đây.
    sở hữu thể thân thể bạn ko dung nạp được lactose và phần đông những vật phẩm từ sữa. Hoặc chỉ đơn giản bạn không thích sữa, sữa chua và đang đau đầu tậu những nguồn thực phẩm giàu canxi thay thế. Đừng lo âu, hãy thêm vào thực đơn hàng ngày những món ăn khiến trong khoảng các vật liệu sau để mang thể tăng mạnh canxi cho cơ thể.
    một. Đậu phụ và sữa đậu nành
    một nửa chén đậu rất giàu protein này cất 1 hàm lượng canxi lên đến 258 mg, tương đương với một cốc sữa chua. Sữa đậu nành sở hữu nhiều canxi, khoảng 400 mg/110g và dễ tiếp nhận vào cơ thể hơn những mẫu sữa thường ngày khác.
    ngoại trừ uống sữa đậu nành có thể té sung canxi bằng cách ăn đậu nành tươi hoặc khô, những cống phẩm trong khoảng đậu nành như đậu phụ. 60g đậu phụ chứa 250mg canxi – 25% nhu cầu cơ thể nên hàng ngày.
    hai. Cá hồi
    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    tổng thể, hải sản và cá đều rất giàu canxi, đặc thù là các hồi. một khẩu phần những hồi 90g với thể cung ứng cho thân thể chúng ta 180 mg canxi, chưa kể tới lượng axit bự omega-3 và protein dồi dào rất khả quan cho sức khỏe. Ngoài ra, cá mòi cũng là 1 chọn lựa phải chăng, khi 60g giết cá cất tới 185 mg canxi.
    3. bắp cải
    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    chiếc rau xanh này được xem là 1 nguồn dự trữ canxi đồ sộ, chứa tới 239mg canxi trên mỗi nửa bát rau nấu chín. Dường như, đây cũng là 1 thực phẩm rất giàu chất xơ, vitamin và cũng vô cùng dễ chế biến, dễ ăn.
    4. Rau cải xoăn
    Cải lá xoăn là nguồn cung ứng vitamin A, vitamin C và vitamin K tuyệt vời, cùng có chất xơ và rộng rãi chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho. 60 mg canxi trên mỗi chén rau nấu chín nghe mang vẻ không đa dạng, nhưng hãy đưa dòng cải xanh này vào mỗi bữa ăn sáng, bữa ăn trưa, bữa ăn tối để nhận được toàn bộ lượng dưỡng chất cần phải có cho sự hoạt động của cơ thể và trợ giúp phòng giảm thiểu
    5. Đậu trắng
    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    Tiềm hiểu thêm :
    Chỉ nên nửa cốc của bất kỳ loại đậu trắng nào cũng sẽ cung cấp cho bạn hơn 113mg canxi (và một lượng kha tương đối protein ít béo phệ cho cơ thể). Hãy thử những thực đơn mới sở hữu chiếc thực phẩm này, như thêm vào món salad hoặc mì ống, các món canh, hầm hoặc tiêu dùng chúng để nấu chè rưa rứa đậu xanh.
     

Chia sẻ trang này