Toàn quốc Bạt chống nóng kính lái Yika 3 lớp công nghệ Nhật

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi vietotosafe, 30/11/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/11/22
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tấm Chắn Nắng Ô Tô YiKa – Chống Nóng, Cách Nhiệt Theo Chuẩn Công Nghệ Nhật
    Chính vì kính lái là nguyên nhân trực tiếp hấp thụ bức xạ và truyền nhiệt, nên việc che chắn, bảo vệ kính lái ô tô sẽ giúp chống nóng, cách nhiệt hiệu quả. Đó cũng lý do vì sao các sản phẩm tấm chắn nắng ô tô (hay còn gọi miếng chắn nắng ô tô) được nghiên cứu, phát triển và đưa vào ứng dụng phổ biến ở các nước châu Á và châu Âu.

    Hiện nay có rất nhiều nơi bán tấm chắn nắng ô tô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Tấm chắn nắng ô tô YiKa là một trong các thương hiệu tấm chắn nắng cho ô tô được đánh giá cao về cả chất lượng và thiết kế.
    [​IMG]
    Công nghệ chống nóng, cách nhiệt 3 tầng

    Tấm chắn nắng xe ô tô YiKa sử dụng chất liệu và công nghệ từ Nhật Bản với thiết kế 3 lớp cho khả năng chống nóng, cách nhiệt cao nhất:
    • Lớp sợi carbon tráng bạc: Giúp phản xạ ánh sáng, che chắn, ngăn cản quá trình hấp thụ bức xạ, ngăn cản sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong.
    Lớp sợi carbon tráng bạc
    • Lớp sợi bông bên trong: Có tác dụng tăng cường chống nóng, triệt tiêu nhiệt lượng và bức xạ, cách nhiệt toàn diện cho kính lái.
    • Lớp vải polyester: Tạo độ êm ái, chống trầy xước cho bề mặt kính lái khi phủ và gấp bạt.
    Thiết kế thông minh
    Bên cạnh đạt được khả năng chống nóng cực tốt, Tấm chắn nắng ô tô YiKa còn sở hữu thiết kế thông minh với hai tai hai bên kẹp vào mép cửa. Chỉ chưa đầy 1 phút, người dùng có thể phủ nhanh và cố định miếng chắn nắng lên kính lái xe hơi. Không lo bị gió tốc, cũng không lo bị lấy trộm.
    Lớp vải polyester chống trầy xước
    Với công nghệ chống nóng 3 tầng hiện đại, Tấm chắn nắng xe hơi YiKa được nhận định đạt được khả năng chống nắng, chống nóng hiệu quả. Tấm chắn nắng có thể giúp loại bỏ hơn 70% nhiệt lượng và bức xạ, bảo vệ các chi tiết bên trong xe, đồng thời ngăn quá trình tăng nhiệt cabin. Khi bước vào xe, người dùng không còn cảm giác nóng bức, ngột ngạt, thay vào đó sẽ mát và dễ chịu hơn. Đặc biệt, người dùng còn có thể tiết kiệm nhiên liệu khi không cần hạ nhiệt điều hoà ô tô ở mức thấp, cũng không cần bật điều hoà trước khi khởi hành.
    XEM CHI TIẾT TẠI: https://otosafe.vn/shop/bat-chong-nong-kinh-lai-yika-3-lop/
     

Chia sẻ trang này