Bất động sản 2016 tăng giá còn Gamuda Gardens thì sao?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dongktc, 19/2/16.

  1. dongktc

    dongktc Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất Động Sản
    Nơi ở:
    Hoàng Mai- Hà Nội
    Web:
    Thị trường bất động sản năm 2015 đánh dấu một sự phục hồi đáng ghi nhận, nhưng theo bài báo uy tín từ Vietnamnet.vn, một trong những tờ báo chính thông tại Việt Nam đã nhận đinh : "bất động sản Hà Nội: vẫn kẻ cười, người khóc!

    Bài báo cũng nhận định thị trường bất động sản có khởi sắc rõ rệt nhưng nụ cười không phải của tất cả mọi người, chỉ một số ít nhà đầu tư uy tín mới có những thành công đáng kể còn sự u ám vẫn đeo đuổi nhiều dự án, và tất nhiênGamudaGardens là dự án đã được đánh giá là thành công và tất nhiên nụ cười đã nở trên mảnh đất Gamuda Gardens, vậy chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân vì sao thành công lại mỉm cười với dự án xanh Gamuda Gardens.

    Hưởng ứng chương trình " Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài cùng Gamuda Gardens" đơn vị phân phối chính thức Gamuda Gardens STDA kết hợp với Gamuda Land Việt Nam tung ra chương trình Rút quẻ may mắn đầu năm với các quẻ " An Khanh", "Bình An", " Phát Tài", "Phát Lộc", "Thành Lộc",.. dành cho tất cả khách hàng tham dự.

    1. Liền Kề ST3 tiểu khu Tropical Gamuda Gardens.

    Đây là dòng sản phẩm hấp dẫn nhất tại khu đô thị Gamuda Gardens với chương trình thanh toán ưu đãi trả chậm trong vòng 5 năm.

    Với chương trình này quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án xây dựng, một phương án xây full 219 m2 sàn, một phương án xây dựng 152 m2 có 2 phòng ngủ, phương án quý khách hàng sẽ được tặng 13.000 USD.

    2. Liền kềBiệt Thự Gamuda Gardentiểu khu Botanic.

    Tiểu khu Botanic có 2 dòng sản phẩm chính, một sản phẩm là biệt thự song lập diện tích đất 189 m2, diện tích xây dựng 293 m2 hoặc 309 m2.

    Dòng sản phẩm liền kề có diện tích đất 118 m2, diện tích sàn xây dựng 224 m2 hoặc 175 m2 sàn để quý khách hàng lựa chọn.

    3.Chung Cư GamudaThe One và The Two.

    Tòa chung cư The One đã cất nóc còn tòa Chung Cư The Two hiện đang nhận đặt cọc, dự kiến ký hợp đồng vào tháng 4 này.
     
  2. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    giả cả hợp lý thì sẽ có nhiều ng ở
     

Chia sẻ trang này