Cần bán BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ LÀ GÌ? CÁC LOẠI HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vnseavietnam, 12/10/22.

  1. vnseavietnam

    vnseavietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/2/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Khái niệm bất động sản nhà phố là gì còn khá lạ lẫm với nhiều nhà đầu tư, thậm trí còn hiểu nhầm sang các phân khúc khác như shophouse. Trong bài viết này giải thích rõ về nhà bố.
    BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ LÀ GÌ?

    Bất động sản nhà phố là những căn nhà được xây dựng tại khu vực trung tâm thành phố, sở hữu mặt tiền thoáng rộng, vị trí phong thủy đắc địa. Theo đó, loại hình này còn có tên gọi khác là nhà liền kề – nhà phố thương mại đáp ứng cả nhu cầu an cư lẫn kinh doanh dịch vụ thương mại, mang lại hiệu quả kinh tế cho chủ nhân sở hữu. Đây cũng là phân khúc bất động sản mang tiềm năng tăng giá và sinh lời bền vững được giới đầu tư sành sỏi ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua.
    [​IMG]
    CÁC LOẠI HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ

    Nhà phố xanh

    Nhà phố xanh là loại hình bất động sản an cư – đầu tư sở hữu không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên, hòa hợp phong thủy, mang đến năng lượng sống tích cực, cải thiện sức khỏe và tinh thần cho chủ nhân sở hữu. Đặc biệt, loại hình này sở hữu nguyên vật liệu cao cấp thân thiện môi trường, tối ưu chi phí và độ bền cao.
    [​IMG]
    Nhà phố sân vườn

    Nhà phố sân vườn là bất động sản đẳng cấp tích hợp cả sân vườn ngay trong nhà. Thông thường, sân vườn sẽ được thiết kế ngay tại khu tầng trệt hoặc tầng thượng, mang đến một không gian sống thoải mái tràn ngập hơi thở tự nhiên. Với cảnh quan xanh mát, thiết kế kiến trúc đẳng cấp, loại hình này đặc biệt được yêu thích bởi xu hướng sống wellness đang “bùng nổ” hiện nay.
    [​IMG]
    Nhà phố liền kề

    Nhà phố liền kề là những ngôi nhà được thiết kế nằm sát nhau, được xây dựng với thiết kế kiến trúc theo một tổng thể nhất định. Theo đó, nhà phố liền kề vừa có chức năng để ở vừa có thể sử dụng để kinh doanh. Đặc biệt, các căn nhà phố liền kề thường sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội khu hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí, y tế, ẩm thực, giáo dục…
    [​IMG]
    Tìm hiểu ngay: Shophouse Vinwonder Phú Quốc
    Nhà phố thương mại

    Nhà phố thương mại hay còn gọi là shophouse, là mô hình nhà ở kết hợp cửa hàng kinh doanh với đầy đủ các phòng chức năng, thường được xây dựng với kết cấu từ 2 tầng trở lên, sở hữu mặt tiền thoáng rộng. Theo đó, loại hình này thường có vị trí đẹp mang tiềm năng hút khách, số lượng hạn chế, tiềm năng tăng giá mạnh. Đặc biệt, phân khúc này thường xuất hiện tại khu vực trung tâm thành phố và các tuyến phố chính trong các khu du lịch nghỉ dưỡng sở hữu nguồn khách đông đảo thường xuyên qua lại.
    TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ

    Bức tranh bất động sản trong cơn đại dịch dường như là một gam màu “xám xịt”. Tuy nhiên, vẫn có khi mảng màu tươi sáng ở những phân khúc được xem là dài hạn. Đặc biệt, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, xã hội “bình thường mới” BĐS phục hồi nhanh chóng và càng có sức hấp dẫn lớn. Tuy nhiên, với nhà đầu tư khi tham gia “sân chơi” BĐS phải luôn “giữ một cái đầu lạnh” để đầu tư hiệu quả.
    Xuất phát từ mức sống ngày càng tăng; nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư thoải mái; đảm bảo đầy đủ các tiện ích càng khiến người mua lẫn NĐT hướng đến phân khúc BĐS nhà phố. Với ưu thế vừa đáp ứng nhu cầu ở; vừa đảm bảo khả năng sinh lời lên đến hàng chục triệu mỗi tháng nếu buôn bán hoặc cho thuê; BĐS nhà phố càng được săn tìm nhiều hơn. Chính vì thế, so với các loại hình khác thì đây kênh đầu tư sinh lời nhanh, an toàn, bền vững với tiềm năng thị trường luôn ổn định. Bên cạnh đó là nguồn cầu luôn cao.
    Bất động sản nhà phố không ngừng tăng cao trên thị trường BĐS. Sở hữu một căn nhà phố không những đem đến không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn tạo ra khoản lợi nhuận lớn từ việc khai thác kinh doanh như buôn bán, cho thuê,…Có thể nói, với BĐS nhà phố thì giá trị thực mà loại hình này nó mang lại là an toàn và bền vững theo thời gian.
     

Chia sẻ trang này