Toàn quốc Bật mí thương hiệu sinh hóa tốt và giá tốt nhất 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi DatVietmedical, 29/1/24.

  1. DatVietmedical

    DatVietmedical Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    “Máy xét nghiệm sinh hóa nào tốt?” là thắc mắc xuất hiện nhiều trong tâm trí của các phòng khám, bệnh viện. Hiểu được những khó khăn mà quý khách hàng gặp phải, Đất Việt Medical đã nghiên cứu thị trường và tìm ra những thương hiệu máy xét nghiệm sinh hóa tốt nhất trong phân khúc mà bạn không thể bỏ qua.


    Hãy tìm hiểu kỹ hơn về các thương hiệu trong bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu về máy xét nghiệm sinh hóa

    Máy xét nghiệm sinh hóa là thiết bị xét nghiệm nồng độ và hoạt độ của các hóa chất sinh hóa có trong mẫu bệnh phẩm. Những hóa chất đó là những sản phẩm có liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Do vậy mà sự thay đổi nồng độ của các chất so với ngưỡng tiêu chuẩn thì đó chính là dấu hiệu cần chú ý của nhiều bệnh lý liên quan.

    [​IMG]

    Khi biết được chính xác những kết quả xét nghiệm được máy cung cấp, bác sĩ sẽ chẩn đoán được tình trạng sức khỏe của người khám và đưa ra phương hướng điều trị nhanh chóng, kịp thời.

    Các phân khúc máy xét nghiệm sinh hóa

    Máy xét nghiệm sinh hóa có nhiều chức năng và công suất được từng thương hiệu riêng sản xuất. Dưới đây là hai phân khúc máy xét nghiệm sinh hóa mà bạn có thể tham khảo:

    Phân khúc các máy công suất vừa và nhỏ: các máy này thường có tốc độ xét nghiệm trung bình từ 150 đến 200 mẫu/giờ. Với công suất đó, các máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu xét nghiệm của các phòng khám có từ 30 - 100 bệnh nhân/ngày.

    Phân khúc các máy công suất lớn: những máy sinh hóa công suất lớn có thể xét nghiệm tới 800 mẫu và cũng có thể lên đến hàng nghìn mẫu/giờ. Công suất này hoàn toàn phù hợp với những phòng xét nghiệm có nhu cầu cao như bệnh viện công, phòng khám đa khoa lớn tiếp nhận từ 200 bệnh nhân trở lên.

    Xem thêm: https://datvietmedical.com/hang-may-xet-nghiem-sinh-hoa-nao-tot-nid112.html
     
     

Chia sẻ trang này