Bất ngờ với “Bà Cruise” trong buổi giới thiệu phim mới

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi hoangthu2703, 15/4/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    I. Phim mới của 'Cô gái Đan Mạch' và bạn trai tung trailer gây xuyến xao

    Davika Hoorne vì đang thực hiện một dự án phim mới nên lỡ hẹn các fan Việt lần này. Ngày 1/6, nữ diễn viên 27 tuổi xuất bây giờ rạp Antara Polanco ở Mexico để dự buổi công chiếu phim mới The A-Team, cô diện một chiếc váy rất đẹp hiệu ErdemGương mặt quảng bá mới của Revlon trông rất hấp dẫn Jessica Biel và bạn diễn cùng trong The A-Team, Bradley CooperJessica Biel ký tặng cho fans trong lauxanh.us . Hai anh em đều dành sự cảm mến cho Thảo Dung, cô sinh viên kiểu dáng, đồng thời là chủ một sạp vải. Sau đó, bạn teen này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt là của cái xác.

    Leonardo DiCaprio đảm trách vai chính - thợ săn Hugh Class - trong phim. Chính sự ra mắt thành công này đã tiếp thêm động lực để Goo Hye Sun bắt tay thực hiện tiếp bộ phim thứ hai, lần này 1 bộ phim nhựa dài mang tên Magic. Nếu trong Kung Fu Dunk, Châu Kiệt Luân thể hiện khả năng chơi bóng rổ siêu việt thì trong Ci Ling, anh sẽ bộc lộ 1 năng khiếu mới, đó chính là biểu diễn ảo thuật. So với hình ảnh chàng trạng sư đạo mạo, lạnh lùng, tôi thích hóa thân thành chàng ca sĩ bạn trẻ hơn. Ngoài Keanu Reeves và Ana de Armas, phim quy tụ ngôi sao từng giành giải Oscar - Mira Sorvino. Trước đó, cả hai đã có những màn biểu diễn ăn ý trong hai tác phẩm Silver Linings Playbook và American Hustle.



    II. Đinh Hương sợ bị 'ném đá' trong phim mới

    tình cờ, cô gặp một người đàn ông lạ mặt tự xưng mình là Siêu nhân (Hwang Jung Min) sau khi giúp cô giành lại chiếc máy quay phim từ tay một tên cướp. Biết được sự thật, Hương cố gắng báo thù. Tuy nhiên, điều này đã gây ra những rắc rối cho các công của đền thờ và 1 nhóm nữ sinh nội trú tại đây. Bạn diễn của cô là nam diễn viên Jung Joon Ho. Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo đã chuẩn bị rất chu đáo cho bộ phim 1949 này. Dân trí Vào vai một người đàn ông sáng dạ, mạnh mẽ nhưng lạnh nhạt trong bộ phim nhựa mới Ajusshi, nam diễn viên của Trái tim mùa thu ngày nào trông thật đàn ông và khác biệt so với những vai diễn trước đây.

    Fans vây quanh Selena Gomez khi cô tới Austin, Texas dự công chiếu phim mới Spring Breakers Nữ diễn viên 21 tuổi tươi tỉnh như 1 đóa hoaSelena Gomez vượt trội trong buổi công chiếu phim mới của côNữ diễn viên xinh đẹp diện váy Dolce & Gabbana và đi giày Giuseppe Zanotti Người đẹp ăn mặc mát mẻ và gợi cảm Selena Gomez giành nhiều thời gian ký tặng và chụp hình cho fansSelena Gomez vui vẻ bên bạn diễn Ashley BensonBa ngôi sao của Spring Breakers - Selena Gomez,Rachel Korine và Ashley BensonSelena Gomez trò chuyện, giao lưu với khán giả. Bộ phim mới với dàn diễn viên toàn “sao”: Daniel Craig, Javier Bardem, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Judi Dench… ngay cả đạo diễn cũng là cái tên “bự”: Sam Mendes; Ca khúc nhạc nền do ngôi sao giành 8 giải Grammy Adele thể hiện bị xnxx . Tình bạn lâu năm giúp cả hai hiểu nhau hơn khi làm việc chung ở tác phẩm Bridge of Spies. Người anh Ji Jin Hee là một trinh thám tài ba, còn người em ( So Ji Sub) là 1 sát thủ nức tiếng phim sex japan .Bạn diễn cùng Megan Fox trong phim Jonah Hex, Josh Brolin Megan Fox khẳng định với các phóng viên là cô có cuộc đời đời thường đơn giản, khép kín và cô ko giống nhiều ngôi sao khác thích tiệc tùng, vui chơi. Thành công của chị Vui cũng được thể hiện 1 cách dí dỏm khi chiếc áo của bé Bí Ngô sau đó đã được tận dụng làm đèn bấm cho lớp học khi cúp điện.

    III. Pierce Brosnan truy đuổi Milla Jovovich trong phim mới

    Tuy nhiên, vai nữ chính trong phim mới - The Scandalous Lady W - ấn tượng tới mức thuyết phục được ngôi sao trở lại trước máy quay với nhiều cảnh gợi cảm. Dưới đây là chùm ảnh của Jessica Biel trong buổi công chiếu phim mới Easy Virtue: Jessica Biel xinh đẹp và tươi tắnJessica Biel vừa phát triển thành gương mặt quảng cáo của mỹ phẩm RevlonJessica Biel và hai bạn diễn Ben Barnes, Colin FirthJessica Biel và bạn diễn Ben Barnes Jessica Biel và người thương Justin Timberlake và chẳng thể thiếu trong . một số hình ảnh lãng mạn giữa Triệu Vy và Chân Tử Đan trong phim. Phim "Trúng số" do Dustin Nguyễn làm đạo diễn hồi đầu năm nay đang tham gia tranh giải ở Liên hoan phim Việt Nam 2015. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau nhưng đều chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ. Tung hứng với Kev Adams là bốn diễn viên phụ trong các vai bạn thân láu lỉnh, Thần đèn ngờ nghệch, tướng quốc ác nghiệt và công chúa đỏng đảnh.

    Hùng Thuận cho biết thêm, ko chỉ vào vai đồng tính, vừa rồi anh còn tham dự vai phản diện, rồi vai tự kỷ. Quốc Trọng cho biết vò não bứt tai nhất của ông là làm về nông thôn trong quá khứ, giữa bối cảnh cấu trúc làng xóm hiện đều đổi thay. Dân trí Wall Street: Money Never Sleeps, phim mới của dàn “sao” Michael Douglas, Shia LaBeouf, Carey Mulligan… đạt doanh thu phòng vé là 19 triệu đô la sau vài ngày công chiếu và đứng đầu tiên bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ. Katie mặc váy hiệu Contrarian và đi giày của Lanvin tại buổi công chiếu bộ phim mới Don't Be Afraid of the Dark,tối 27/6 Chiếc váy gợi cảm này giúp Katie Holmes trông thật trẻ trung và hấp dẫn thay đổi phong cách make up cũng khiến Katie xinh đẹp hơn. Trần Ý Hàm và Ji Jin Hee. do vậy có thể nói Tình cha rất “đời” và gần gũi.
     

Chia sẻ trang này