Bất ngờ với việc tẩy trắng răng đơn giản hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungqtkd8411, 23/3/16.

  1. hungqtkd8411

    hungqtkd8411 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bất ngờ với việc tẩy trắng răng đơn giản hiệu quả cao

    Bạn cũng có thể làm sạch răng bằng vỏ cam tươi như 1 thói quen thường xuyên để làm giảm màu vàng trên răng của bạn. Để làm cho răng của bạn trắng hơn, chà vỏ cam trên răng mỗi đêm trước khi đi ngủ.


    Hãy chà vỏ cam lên răng trước khi đi ngủ.


    Bột nở


    Bột nở là một trong những nguyên liệu tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để giảm tình trạng răng vàng ố của mình. Bạn có thể làm một loại nước súc miệng và làm trắng răng bằng bột nở bằng cách trộn hai thìa bột nở với một cốc nước lạnh.

    [​IMG]

    Súc miệng với nước pha bột nở để khắc phục những vết ố vàng nhỏ trên răng.

    Hãy sử dụng nước súc miệng làm trắng răng này để súc miệng 2-3 lần trong một ngày. Biện pháp này có thể dễ dàng khắc phục các vết bẩn nhỏ màu vàng trên răng của bạn.

    Đồng thời bạn cũng có thể chà răng nhẹ nhàng ít nhất hai phút với bột nở pha loãng cho răng sáng bóng hơn. Thực hiện phương pháp này hai lần một tuần trong tuần đầu tiên, và sau đó làm mười lăm ngày một lần. Điều quan trọng bạn cần lưu ý là nếu sử dụng quá nhiều bột nở có thể làm mất đi lớp men tự nhiên của răng.

    Dâu tây

    Ăn dâu tây vừa ngon, vừa tẩy trắng răng cho bạn.

    Dâu tây có chứa hàm lượng lớn vitamin C, giúp làm răng của bạn trắng sáng hơn. Lấy một vài quả dâu tây và nghiền nát. Bây giờ sử dụng hỗn hợp này để chà răng thật nhẹ nhàng. Nếu được thực hiện hai lần mỗi ngày trong vài tuần, màu vàng xỉn trên răng của bạn sẽ dần biến mất.

    Một cách khác là trộn phần thịt của 1 quả dâu tây với một nửa muỗng cà phê bột nở, sau đó thoa hỗn hợp này lên răng của bạn và để yên trong một vài phút. Cuối cùng rửa sạch miệng và đánh răng với kem đánh răng để loại bỏ những thứ còn bám lại.
     

Chia sẻ trang này