Bayern munich vươn ra toàn cầu với trang phục sân khách được bao phủ bởi bản đồ thế giới

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi sumstore, 11/8/23.

  1. sumstore

    sumstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/8/23
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bayern Munich đã gây ra một sự khuấy động nhỏ vào đầu mùa hè này khi phá vỡ phong tục hiện đại để phát hành bộ quần áo bóng đá sân nhà chủ yếu là màu trắng cho mùa giải 2023-24.

    Chiếc áo thi đấu, với phần thân trên màu trắng sạch và tay áo màu đỏ, được thiết kế giống như chiếc áo mà câu lạc bộ đã mặc khi họ lần đầu tiên đến Bundesliga vào năm 1965.

    Chiếc áo này quay trở lại thời kỳ mà câu lạc bộ có lẽ không có quá nhiều người hâm mộ bên ngoài Bavaria, đừng bận tâm đến nước Đức.

    Bây giờ, hoàn toàn ngược lại, Bayern đã phát hành một bộ quần áo bóng đá sân khách hoàn toàn mang tính toàn cầu và hoàn toàn hiện đại trong thiết kế.

    Được rắc trên một đại dương vải đen lấp lánh, chiếc áo thi đấu được bao phủ bởi hàng trăm viên kim cương màu hồng neon và màu ngọc lam được sắp xếp để tạo thành một bản đồ thế giới trên toàn bộ mặt trước của áo.

    Theo nhà sản xuất Adidas, ý tưởng này là để thừa nhận các câu lạc bộ cổ động viên của Bayern trên toàn cầu, những người đã gắn kết với nhau bằng cùng một phương châm chung của câu lạc bộ: "Mia san Mia" ("Chúng tôi là chính chúng tôi."). vị trí bên trong cổ áo thi đấu sân khách mới.

    Mặc dù bản thân chúng rất bắt mắt, nhưng những vệt hình thoi tạo nên mẫu bản đồ giống với những vệt tìm thấy trên huy hiệu của câu lạc bộ Bayern, do đó được lấy từ lá cờ chính thức của bang Bavarian.

    Thiết kế nổi bật với gam màu hồng tươi nổi bật ở đường sọc dọc vai và một đường sọc ngang cổ áo.

    Để nhấn mạnh chủ đề toàn cầu của áo thi đấu, các ngôi sao của Bayern như Thomas Muller sẽ mặc nó lần đầu tiên khi họ thi đấu với câu lạc bộ Nhật Bản Kawasaki Frontale ở Tokyo vào ngày 29 tháng 7.

    [​IMG]

    Mẫu áo Bayern 2023-2024
     
     

Chia sẻ trang này