Bếp âu có thiết kế nào là phù hợp cho nhà bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhangnsv, 18/5/16.

  1. nguyenhangnsv

    nguyenhangnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh
    Nơi ở:
    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt
    Web:
    Với đặc điểm tối ưu về kiểu dáng và mẫu mã, bếp âu hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất là trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng.

    Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên trên thị trường xuất hiện các dòng phổ biến như từ bếp âu công nghiệp 2 họng, Bếp âu 4 họng, bếp âu 6 họng đốt.

    Phố biến nhất hiện nay là các dòng sản phẩm bếp âu công nghiệp bao gồm: bếp âu 4, bếp âu 6 chân cao, bếp âu có tủ đồ, bếp âu có rản phẳng…tích hợp nhiều chức năng trên một thiết bị bếp..

    Nếu phân chia theo kiểu dáng thì phân chia làm 2 loại chính là bếp âu đứng và bếp âu nằm. Loại bếp đứng thường có 4 chân tăng chỉnh độ cao, vừa tầm thao tác của người sử dụng. Loại bếp âu nằm được thiết kế thấp, dùng đặt lên bàn hoặc giá kệ để thao tác.

    Nhiều công năng và kiểu dáng bếp để người tiêu dụng lựa chọn theo yêu cầu.. Không gian bếp được tận dụng để sử dụng làm thêm các công việc khác thay vì phải sử dụng đồng thời cả bếp âu, bếp nướng hay bến rán….

    Bếp âu nhập khẩu của hãng Berjaya được làm bằng chất liệu inox nên không bị hoen gỉ, luôn sáng bóng và bền đẹp như mới. Việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Bếp âu làm bằng kiềng đúc công nghệ cao, các lỗ lửa đều nhau giúp ngọn lửa đều, tiết kiệm năng lượng.

    Du nhập vào thị trường nhà bếp trong khoảng thời gian ngắn nhưng bếp Âu là một thiết bị rất quan trọng trong các khu bếp. Thiết bị bếp âu đều được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaisia, phân phối và bảo hành toàn quốc.

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chuyên cung cấp đầy đủ những thiết bị cần thiết bếp nhà hàng khách sạn, bếp á công nghiệp, thiết bị bếp inox đạt chuẩn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm với giá bán hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này