Bếp nhà hàng sử dụng các thiết bị chính nào

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhangnsv, 15/5/16.

  1. nguyenhangnsv

    nguyenhangnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh
    Nơi ở:
    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt
    Web:
    Nghệ thuật ẩm thực ngày nay ngày càng phong phú, đa dạng cả về số lượng và chất lượng bữa ăn. Vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng những thiết bị trong nhà bếp á công nghiệp và bếp công nghiệp kiểu Âu rất quan trọng đế làm nên điều đó.

    Trong giới hạn bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp thông tin một cách khách quan nhất, đem lại cái nhìn bao quát cho người đọc để hiểu hơn và lựa chọn phù hợp thiết bị nhà bếp.

    Thiết bị đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là bếp á công nghiệp. Đây là một trong nhưng thiết bị không thể thiếu để chế biến các món ăn kiểu Á phổ biến.

    Hiện nay tùy theo nhu cầu mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại bếp á không quạt hoặc có quạt thổi công nghiệp kèm theo bếp. Thiết kế của bếp á quạt thổi sẽ kèm theo bầu nước và quạt thổi làm lưu thông nhanh lượng nhiệt đốt cháy, giúp quá trình nấu chín nhanh hơn. Ngoài ra nó còn giúp mặt bếp hạ nhiệt độ nhanh sau khi dừng sử dụng.

    Thứ hai là bếp hầm: Bếp hầm có hình dạng và kết cấu bếp đơn giản, gọn nhẹ hơn bếp á công nghiệp. bếp hầm thường có phần thành chắn cao, đi kèm với 01 vòi nước để tiện lợi trong quá trình chế biến. Các nồi dùng để hầm có kích thước lớn nên bếp hầm thường có phần bếp thấp.

    Bếp hầm có phần kiềng bếp giúp ngọn lửa tập trung vào phần đáy nối, chảo nên tiết kiệm được nhiên liệu gas sử dụng do thời gian để nấu món hầm thường rất lâu.

    Thiết bị lò nướng: Nhắc đến lò nướng – Một trong những thiết bị Bếp âu công nghiệp rất phổ biến và quan trọng của nhà bếp. Chính yếu tố ấy mà các nhà sản xuất sáng tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau Lò nướng tại Năm Sao Việt được nhập khẩu từ các nước Châu Âu: Bonnet – Pháp, Venix – Italia, fagor – Tây Ban Nha,… hoặc các thương hiệu bình dân hơn đến từ Châu Á: Berjaya – Malaisia, Thái Lan, hàn quốc…

    Lò nướng công nghiệp đều có chung thiết kế: sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, Thân vỏ của bếp công nghiệp hoàn toàn bằng inox bền đẹp. Lò nướng chuyên về chế biến các món gà bò, lợn nướng, bỏ lò, hấp nóng, các món bánh nướng tráng miệng…

    Các thiết bị phụ trợ: giá kệ, chậu rửa, bàn chế biến, bàn sơ chế, xe đẩy… đều sử dụng vật liệu inox chính để sản xuất, đảm bảo yêu cầu tối ưu đối với người sử dụng.

    Tiếp theo là thiết bị Tủ cơm – Tủ cơm công nghiệp được đánh giá rất tiện ích để sử dụng. Tủ cơm bao gồm thiết kế từ 6 đến 28 khay, khay cơm inox gồm loại 3 kg hoặc 5 kg. Như vậy, công suất của tủ cơm công nghiệp có thể đạt từ 20 đến 100 kg gạo. phù hợp với mọi không gian và thông số cần cho người dùng.

    Ngoài việc chuyên sản xuất các thiết bị bếp bằng inox, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm liên quan đến các thiết bị bảo quản lạnh: tủ đông tủ mát cánh inox, cánh kính; Bàn lạnh bàn đông cánh inox, tủ trưng bày bánh kem…

    Cuối cùng, thiết bị Tủ cơm – Tủ cơm công nghiệp được đánh giá rất tiện ích để sử dụng. Tủ cơm bao gồm thiết kế từ 6 đến 28 khay, khay cơm inox gồm loại 3 kg hoặc 5 kg. Như vậy, công suất của tủ cơm công nghiệp có thể đạt từ 20 đến 100 kg gạo. phù hợp với mọi không gian và thông số cần cho người dùng.

    Năm Sao Việt thực hiện thi công thiết kế và sản xuất toàn diện một khu bếp để cung cấp đến bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu:

    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt

    Người liên hệ: Ms Hằng 0988 295 101/ 0943 466 150

    VPGD: Tầng 3 tòa nhà Á Long – Cụm công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Nam Từ Liêm – HN

    Nhà xưởng: Đường CN4 – Cụm công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Nam Từ Liêm – HN.
     

Chia sẻ trang này