Toàn quốc Bếp từ Binova chính hãng giá tốt - Bếp Nam Anh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi bepnamanh, 10/2/23.

  1. bepnamanh

    bepnamanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/11/22
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    NHẬN ĐỊNH CHẤT LƯỢNG BẾP TỪ BINOVA
    Thiết kế hiện đại, kiểu dáng dồi dào
    Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, bếp từ Binova đem đến trải nghiệm mua sắm ưng ý cho mọi người tiêu dùng. Bạn có thể tự do chọn lựa model ham mê trong khoảng loại bếp hình chữ nhật, hình vuông với số lượng bếp nấu từ 2 - 3 vùng. Chúng được thiết kế nguyên khối với các cạnh bếp được bo tròn, vát cạnh tinh tế, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho căn bếp. Với những kích cỡ thông dụng, sản phẩm tiện dụng lắp ráp với phần nhiều phòng bếp của gia đình Việt.


    Mặt kính cực bền, dễ vệ sinh
    Bếp từ Binova được trang bị mặt kính Schott Ceran cực bền nhập ngoại từ Đức. Ngoài có độ sạch bong cao, Schott Ceran còn có khả năng chịu lực chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, đảm bảo không bị nứt đổ vỡ lúc sử dụng. Bên cạnh đó, dòng kính này còn chống bám bẩn và chống trầy xước tốt nên không tốn nhiều thời gian vệ sinh của chị em.


    Hệ thống hạ nhiệt đạt chuẩn
    Hệ thống 2 quạt tản nhiệt lồng sóc được bố trí ở phía dưới mặt ngoài vùng nấu. Chúng làm việc với công suất mạnh mẽ, êm ái nên không tạo thành tiếng ồn, khẳng định làm mát hiệu quả cho đồ vật, giúp bếp vận hành dẻo dai và tiết kiệm tối đa tầm giá người sử dụng.


    Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng với mọi lứa tuổi
    Binova ghi điểm ấn tượng nhờ vận dụng bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu. Hệ thống điều khiển được thiết kế dưới hai dạng chạm hoặc trượt cảm ứng cực nhạy, giúp cho bạn hành động nhanh chóng chỉ bằng một ngón tay. Bảng điều khiển có giao diện hết sức tối giản với ký tự dễ hiểu, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi. Giúp người sử dụng điều chỉnh những tính năng và mức công suất phù hợp nhất.


    Chức năng hiện đại, trợ giúp đun nấu nhanh - an toàn
    Bếp từ nhập ngoại Binova được tích hợp số đông chức năng nổi bật, giúp người nội trợ nấu bếp chóng vánh và an toàn. nổi bật phải nhắc tới như:
    - Công năng Booster: Có hiệu quả tăng công suất lên mức tối đa, rút ngắn thời gian thổi nấu giúp chị em hoàn tất món ăn chóng vánh. Bạn tuyệt đối có thể đun sôi 2 lít nước chỉ trong 5 phút.
    - Chế độ đun nấu như rán, xào, rán, hầm: Chọn lựa chế độ nấu biệt lập cho món ăn rán, xào, chiên, hầm. Giúp món ăn thêm thắm thiết và tròn vị nhất.
    - Hẹn giờ: Bếp sẽ tự động ngắt sau lúc chấm dứt thời gian cài đặt trước đấy. Thay vì phải đứng trông chừng, bạn có thể tranh thủ làm các việc làm khác.
    - San công suất: Khẳng định tổng công suất của các vùng nấu không vượt quá mức cho phép. Điều này giúp bếp hoạt động bền vững, tránh tình trạng hệ thống điện lưới gia đình bị quá tải.
    - Tính năng tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi, tính năng nấu ở mức nhiệt độ thấp.


    Bếp từ Binova được kết hợp nhiều tiện ích vượt bậc
    Không những thế, Binova còn nâng cao sự an toàn cho người sử dụng bằng việc trang bị các chức năng như: Khóa phím cảm ứng nhằm ngăn không cho trẻ nhỏ sờ vào, hạn chế làm đổi thay chế độ nấu; Chức năng cảnh báo nhiệt dư lúc bếp còn nóng; Cùng một số tính năng khác như: Chống tràn, tự động tắt khi không có nồi, bảo toàn lúc quá nhiệt.

    Như vậy, dùng bếp từ Binova sẽ bảo toàn gia đình bạn một cách hết mức có thể. Không dễ cháy nổ và làm hại như bếp gas cổ truyền.

    Công nghệ Inverter cực tiết kiệm điện
    Khoa học Inverter ở bếp từ Binova hoạt động với khả năng kiểm soát công suất, tránh tối đa phung phí điện năng. Giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các dòng bếp từ thông thường. Nhờ đấy, hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ giảm đáng chú ý.


    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/bep-tu_10/bep-tu-binova_17

    [​IMG]
     
     
    : bếp từ

Chia sẻ trang này