Bếp từ công nghiệp chuyên dụng cho khách sạn

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi yennsv, 19/7/16.

  1. yennsv

    yennsv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bếp từ công nghiệp là thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng nhiều tại bếp nhà hàng, bếp khách sạn, bếp nhà ăn công ty, bếp ăn trường mầm non… Bếp từ công nghiệp là hệ thống thiết bị bếp được lắp đặt theo quy chuẩn sử dụng nhằm mục đích nấu nướng và chế biến thực phẩm để phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người.

    [​IMG]

    Bếp từ có ưu điểm xào nấu nhanh và sạch sẽ, không có ngọn lửa nên nguy cơ xảy ra tai nạn là không còn, không có bụi, khôn khí không bị ô nhiễm, tiếng ồn thấp, tiết kiệm năng lượng hơn so với bình khí gas. Bếp công nghiệp rất thuận tiện sử dụng với các thành phần kiểm soát đáng tin cậy.

    Hiện nay bếp từ công nghiệp có nhiều chủng loại như bếp từ đơn, bếp đôi, bếp từ công suất cao, bếp từ đặt bàn, bếp từ âm… với chất lượng cao. Các sản phẩm có nhiều tính năng đun nấu, mức tiêu thụ điện năng, mức độ an toàn khác nhau nên phù hợp với các loại bếp nhà hàng, bếp khách sạn, bếp nhà ăn…

    Vỏ ngoài bếp từ công nghiệp được thiêt kế toàn bộ bằng inox, có thiết kế nguồn ngắt ngừng khi cần thiết có thể ngắt nguồn nhanh chóng. Có nhiều tầng bảo vệ, chế độ tự động kiểm nghiệm nồi. Mặt kính bằng chịu nhiệt, Không tự vỡ, dễ dàng vệ sinh. Tuổi thọ bếp từ cao.

    Hiện nay bếp từ công nghiệp mang lại lợi ích kinh tế cao, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh an toàn thực phẩm cho các tủ cơm công nghiệp bếp nhà hàng, bếp khách sạn, bếp nhà ăn công ty, bếp ăn trường mầm non..
     

Chia sẻ trang này