Bí quyết chữa nám tận gốc nhanh chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 30/5/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để khắc phục nỗi lo về nám da, tàn nhang ngoài sử dụng kem tri nam tan nhang cao cấp để điều trị thì bạn có thể lựa chọn các phương pháp chữa trị từ thiên nhiên an toàn, lành tính.

    Nám da, tàn nhang là những bệnh lý về da thường gặp ở nữ giới, dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là nỗi sợ hãi, ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Cách chữa trị nám, tàn nhang đơn giản nhưng cho hiệu quả triệt để từ thiên nhiên sẽ giúp ích cho chị em khôi phục lại làn da trẻ đẹp và tự tin hơn.

    Mặt nạ chanh mật ong

    Nước cốt chanh là biện pháp khắc phục nám da, tàn nhang tự nhiên mà chị em nên biết. Các vitamin, khoáng chất trong chanh, đặc biệt vitamin C, acid nhẹ giúp nhanh chóng làm mờ những đốm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Bạn nên kết hợp với mật ong để tăng dưỡng chất, độ ẩm. Mật ong có chứa các loại vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất như đồng, sắt… làm da mềm mại và khỏe hơn.

    [​IMG]

    Cách thực hiện: Trộn nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da cần điều trị; massage khoảng 15-20 phút để tinh chất chanh mật ong ngấm sâu vào làn da, rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm; thực hiện tuần 3 lần và kiên trì trong vòng một tháng để thấy kết quả. Tuy nhiên, chanh và mật ong dễ bắt nắng nên cần che chắn khi tiếp xúc với ánh nắng môi trường bên ngoài.

    Trị nám hiệu quả từ thảo dược

    Theo quan điểm của các chuyên gia Gold linh sâm một trong những phương pháp trị nám da, tàn nhang từ thảo dược mà phái đẹp không nên bỏ qua đó là sử dụng bạch truật ngâm với giấm để tạo ra hỗn hợp trị nám, tàn nhang hữu hiệu.


    Cách thực hiện: chuẩn bị 200g bạch truật và 50ml giấm gạo tốt. Bạch truật thái lát mỏng cho vào lọ thủy tinh rồi đổ ngập giấm lên, ngâm như vậy khoảng 7 ngày là có thể dùng được. Bạn dùng bông thấm dung dịch và bôi lên vùng da cần điều trị trước khi đi ngủ, thực hiện như vậy trong nhiều ngày các vết nám, tàn nhang sẽ dần biến mất.

    Triệt tiêu nám, tàn nhang với tảo Silic

    Tảo silic là giải pháp điều trị nám da, tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả triệt tận gốc, đáng sử dụng nhất hiện nay. Các chuyên gia nhận định hiệu quả của tảo silic trong việc điều trị làn da hư tổn như nám, tàn nhang, thâm mụn có thể đạt được đến 90%.

    Xem thêm: gia cong my pham trọn gói uy tín nhất tphcm


    Nguyên lý chính của việc điều trị nám da, tàn nhang của phương pháp này là lợi dụng khả năng tiêu độc của lớp vỏ cứng tảo Silic (cứng hơn đá hoa cương) để giải trừ các hư tổn trên bề mặt da, phá vỡ cấu trúc các loại vi khuẩn, độc tố và tế bào da bị tổn thương, đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin mới. Do đó, khoảng 3-5 ngày sau khi thực hiện điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ tảo sống Silic, sẽ xuất hiện việc bong tróc lớp sừng hư tổn bên ngoài. Vùng da cũ sẽ nhanh chóng thay thế bằng lớp da mới khỏe mạnh và láng mịn.
     
  2. thinhgiaphu

    thinhgiaphu Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    úp cho thớt nè, lên top nha.!
     

Chia sẻ trang này