Bí kíp khử mùi hôi giày nhanh và hiệu quả

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Hằnng, 23/1/20.

  1. Hằnng

    Hằnng Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/12/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi giày thể thao bmt luôn là một item thời trang vô cùng quan trọng cho mọi hoạt động, nó giúp các bạn bảo vệ đôi chân của mình, tạo nên một phong cách thời trang cực chất và cá tính… Tuy nhiên do thời gian bạn đi đôi giày thể thao bmt quá lâu trong một ngày để hoạt động, sẽ có rất nhiều yếu tố khiến cho đôi giày của bạn bốc mùi khó chịu. Nhưng phần lớn các bạn không phải ai cũng biết cách khử mùi hôi giày thể thao sao cho hiệu quả và chúng thơm tho trở lại.

    Điều đó cực kỳ đơn giản nếu bạn đọc bài viết dưới đây, Sneaker Buôn Ma Thuột xin chia sẻ một số bí kíp gia truyền các mẹo nhỏ khử mùi hôi cho giày thể thao hiệu quả 100% mà lại rất đơn giản nhé!
    1. Làm khô giày trước ánh nắng mặt trời hoặc lò sưởi
    Nếu trong ngày hôm đó bạn đi dưới trời mưa hoặc làm ướt giày thì cách tốt nhất để giảm bớt mùi hôi đi đó là bạn nên phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời, tháo dây giày ra, kéo lưỡi gà của giày lên để giày khô nhanh hơn. Giữ đôi giày của mình khô ráo là bạn đã góp phần hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn - nguyên nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu.
    2.Sử dụng miếng lót giầy làm từ gỗ cây tuyết tùng.
    Gỗ loài cây này có khả năng chống nấm và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Thêm vào đó, tuyết tùng có mùi thơm dịu, nhẹ, và khô ráo sẽ là lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ mùi hôi và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.
    3. Chà giày với xà phòng và nước.
    Đây là cách làm cơ bản và thủ công. Hãy chà đôi giày thật sạch cùng với xà phòng và nước. Sau đó, sử dụng máy sấy tóc để sấy khô đôi giày, những phần còn ẩm thì dùng khăn khô thấm cho sạch. Đừng quên chà thật cẩn thận và nhẹ nhàng, tránh hỏng đôi giày.
    4. Dùng trà khô để vào giày
    Dùng trà khô bỏ vào túi vải hoặc giấy mỏng để vào giày, để qua đêm. Sáng hôm sau giày bạn sẽ giảm mùi hôi do trà khô có tác dụng hút mùi, bạn nên chọn loại trà có mùi thơm như trà dứa chẳng hạn sẽ có hiệu quả tốt lắm đấy.
    5. Dùng phấn rôm trẻ em rắc vào giày
    Một cách nữa là dùng bột phấn rôm trẻ em rắc vào giày. Dĩ nhiên là phấn này chỉ át mùi hôi của giày thể thao bmt vì mùi phấn rôm trẻ em rất thơm. Và cách này chỉ dùng khẩn cấp khi bạn cần đi đâu đó mà chưa kịp khử mùi giày qua đêm.
    6. Muối giúp khử mùi hôi giày hiệu quả
    Ngoài công dụng chủ yếu là làm gia vị trong việc chế biến món ăn, muối được dùng để khử mùi hôi, tanh hiệu quả. Muối hầu như có mặt trong mọi gia đình, là nguyên liệu dễ tìm. Chính vì thế cách khử mùi hôi sneaker bmt bằng muối bạn sẽ thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Trên đây là một số các khử mùi giày nhanh chóng và hiệu quả của Sneaker Buôn Ma Thuột. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này