Bí quyết đặt vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dustwind, 30/5/16.

  1. dustwind

    dustwind Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc vé giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc di chuyển và có một khoảng để dành cho hành trình khám phá của mình. Tiger Airways là một trong những hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng ở châu Á, hãng chủ yếu khai thác những chuyến bay đến các nước châu Á và vé máy bay khuyến mãi đến Úc , với những ưu đãi đi kèm với dịch vụ chất lượng nên hãng Tiger Airways luôn được lựa chọn.

    Cách săn vé máy bay Tiger Airways giá rẻ
    [​IMG]

    Nếu bạn nắm rõ những cách thức săn vé máy bay giá rẻ thì việc sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ không còn quá xa vời. Cùng tham khảo những cách để sở hữu vé máy bay giá rẻ lại càng rẻ hơn của Tiger Airways!

    Nắm bắt thông tin khuyến mãi kịp thời
    Vé Tiger Airways khuyến mãi thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc vé máy bay thường. Vì thế việc bạn biết trước các chương trình khuyến mãi của hãng sẽ giúp bạn có được thông tin để săn tìm cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ các website của hãng hoặc liên hệ với các đại lý Tiger Airways để biết được thông tin về các chương trình khuyến mãi.

    Hiểu rõ các điều kiện của vé khuyến mãi
    Vé khuyến mãi luôn có giá rẻ tuy nhiên thường có những điều kiện đi kèm. Trước khi quyết định đặt mua vé, bạn nên tìm hiểu kỹ về vé khuyến mãi chẳng hạn như: thời gian đặt mua vé, thời gian khởi hành, vé không được áp dụng trong thời điểm nào hoặc vé có được đổi trả hay không. Thường vé máy bay giá rẻ sẽ đi kèm với điều kiện không được phép hoàn đổi vé. Chính vì thế bạn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định đặt mua vé.

    Săn vé trước thời gian khuyến mãi
    Nếu bạn đặt vé Tiger Airways online thì bạn nên sẵn sàng săn vé trước thời gian mở bán vé khuyến mãi từ 10 – 15 phút. Vé khuyến mãi thường được mở bán trong một khoảng thời gian nhất định và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn nếu lượng vé khuyến mãi được bán hết. Chính vì thế hãy sẵn sàng săn vé trước thời gian mở bán vé khuyến mãi để có thể lựa chọn cho mình những tấm vé ưng ý nhất với lịch trình phù hợp nhất.

    Chuẩn bị đầy đủ thông tin đặt mua vé
    Để việc đặt mua vé được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ thông tin về hành trình cũng như cá nhân của những người sẽ sử dụng vé. Bạn cần có kế hoạch rõ ràng về hành trình sẽ thực hiện như ngày đi, ngày về, số lượng người đi (bao nhiêu người lớn, bao nhiêu em bé, trẻ sơ sinh). Bạn cần nắm rõ tên của từng hành khách cũng như cách thức liên lạc để hãng có thể gửi thông báo về hành trình bạn đã đặt mua.

    Bên cạnh đó, vé khuyến mãi thường yêu cầu thanh toán ngay để xuất vé, nếu bạn muốn có được chiếc vé giá rẻ, bạn cần biết cách thức thanh toán trực tuyến cũng như có đủ số tiền để thanh toán tiền vé trực tuyến. Đây là một trong những yếu tố quyết định nếu bạn muốn đặt vé Tiger Air online.

    Săn vé máy bay giá rẻ thông qua đại lý Tiger Airways
    Những đại lý bán vé máy bay Tiger Airways tại Việt Nam sẽ là địa điểm uy tín để bạn có được chiếc vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với các đại lý để được tư vấn và lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Đặc biệt nhiều chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho những hành khách mua vé thông qua các đại lý, chính vì thế những đại lý Tiger Airways sẽ là địa điểm mà bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc vé máy bay Tiger Airways giá rẻ.
     
     

Chia sẻ trang này