Toàn quốc Biệt thự hiện đại 2 tầng nơi chốn bình yên của gia chủ tại Tiền Giang

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucxaydungava, 13/1/22.

  1. kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến trúc sư
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Nằm trên trục đường chính sôi động và sầm uất tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nhưng H House lại giữ được cho mình sự riêng tư, yên tĩnh và bình yên hiếm có. Không chỉ có vậy, không gian sống của ngôi biệt thự hiện đại này còn như một khu nghỉ dưỡng nhỏ với bể bơi, cây xanh và đủ mọi tiện nghi cần thiết.

    Biệt thự hiện đại 2 tầng nơi chốn bình yên của gia chủ tại Tiền Giang
    [​IMG]
    Biệt thự 789m2 với diện mạo hiện đại, khác biệt hẳn so với các ngôi nhà xung quanh

    Vì nằm ngay đường chính nên việc đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh là điều tối quan trọng trong thiết kế của H House. Do các thành viên trong gia đình đều là những người bận rộn nên họ yêu cầu ngôi nhà của mình phải là nơi mang đến cảm giác thư thái, yên ả mỗi khi trở về. Để hiện thực hóa tất cả những điều này, nhóm KTS đã lên ý tưởng thiết kế kỹ lưỡng, chi tiết.

    Trước tiên, không sử dụng hết diện tích đất, thay vào đó thiết kế biệt thự hiện đại đảm bảo mật độ, khoảng cách tạo không gian riêng tư. Đằng sau hàng rào bê tông, thông qua khu vườn rộng phía trước, mặt tiền của biệt thự dần trải dài dưới bóng cây. Về giải pháp không gian, KTS đã dịch chuyển tầng trên ra phía sau nhằm duy trì khoảng lùi trong bối cảnh đô thị hiện nay. Mặt bằng mở rộng về nhiều hướng đưa ánh sáng và gió tự nhiên đi qua tất cả các phòng và tạo ra tiểu cảnh như sân vườn, hồ bơi.

    Phương pháp mái hiên lớn và cửa thông gió bằng gỗ giúp hạn chế ánh sáng mặt trời trong khi các thành viên vẫn có thể mở cửa kính từ bên trong giúp tăng tối đa sự tương tác giữa không gian bên trong và bên ngoài.

    [​IMG]
    Khoảng vườn nhỏ kết hợp với bể bơi như bước đệm trước khi bước vào không gian chính đồng thời mang đến luồng không khí trong lành, mát mẻ

    [​IMG]
    Ngôi nhà được bao bọc bởi thảm thực vật tươi mới, xanh mát

    [​IMG]
    Mái hiên giúp bảo vệ nơi ở trước những tác động xấu của điều kiện thời tiết đồng thời là nơi nghỉ ngơi, ngắm cảnh...

    [​IMG]
    … hoặc trồng thêm cây xanh

    [​IMG]
    Hồ bơi là nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi

    [​IMG]
    Bức tường dài phản chiếu sự thay đổi của ánh nắng và bóng cây vào ban ngày

    Mẫu biệt thự hiện đại đẹp bao gồm 2 tầng, trong đó tầng 1 gồm các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, bếp ăn và phòng ngủ master. Các thành viên trong gia đình thường quây quần bên nhau và cùng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Vì vậy, bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung được thiết kế liên kết với bể bơi để mang đến nhiều trải nghiệm với nhiều không gian khác nhau.

    [​IMG]
    Khu vực phòng ăn rộng rãi với hệ cửa kính lớn giúp mang ánh sáng tự nhiên vào nhà

    [​IMG]
    Bàn ghế ăn bằng gỗ mang đến sự ấm cúng cho bữa ăn

    [​IMG]
    Gỗ màu sẫm tạo nét cá tính, ấn tượng cho khu vực bếp - ăn

    Trái ngược với ồn ào, tấp nập ngoài phố phường, biệt thự 2 tầng như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ. Chỉ cần bước chân vào đây, mọi lo âu, muộn phiền đều tan biến và cả gia đình sẽ vui vẻ, hạnh phúc trong không gian sống đáng mơ ước.

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
     

Chia sẻ trang này