Toàn quốc Biệt thự hiện đại 4 tầng 1 tum sở hữu 2 mặt tiền cực đắc địa tại Tây Ninh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucxaydungava, 12/4/22.

  1. kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến trúc sư
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Ngôi biệt thự hiện đại 4 tầng 1 tum được thiết kế cho ông Hùng một chủ đầu tư ở Tây Ninh. Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại chinh phục rất nhiều chủ đầu tư bởi nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ, đơn giản và thanh lịch. Cùng với đó là kiến trúc hình khối, đường nét thể hiện sự tinh tế, công năng sử dụng được tối đa hóa cũng như sự tiện nghi đẳng cấp trong quá trình sử dụng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích trong đó có ông Hùng.

    Biệt thự hiện đại 4 tầng 1 tum sở hữu 2 mặt tiền cực đắc địa tại Tây Ninh
    Ông Hùng – chủ đầu tư thích một thiết kế biệt thự hiện đại đơn giản, sang trọng, với không gian sân vườn xanh đẹp. Ông yêu thích cái mới với những vật liệu mới đảm bảo công trình trường tồn với thời gian. Ngoài ra không gian riêng, với sự hòa nhập thiên nhiên là điều ông Hùng mong muốn đưa vào biệt thự hiện đại của gia đình ông.

    Từ những mong muốn của gia chủ kiến trúc sư đã lên phương án mặt bằng công năng các phòng trong nhà, phối cảnh 3D các góc nhìn và mang đến thiết kế hiện đại, với 4 tầng 1 tum mặt tiền 17m sâu 11m, ở đó không gian sống rộng rãi thoáng mát với nhiều vật liệu hiện đại được ứng dụng. Điều này hoàn toàn chinh phục gia chủ với hình ảnh kiến trúc đẹp, sang trọng, đẳng cấp, công năng tối ưu, tiện nghi.

    [​IMG]
    Với lợi thế 2 mặt tiền, ngôi biệt thự 4 tầng 1 tum có các view hướng ngoại cảnh đẹp, những ô cửa sổ kính kết hợp với hành lang ban công liên kết các phòng đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu mong muốn của gia chủ. Mỗi tầng đều được thiết kế độc lập, không gian riêng tư, đầy đủ công năng sử dụng với các tiện ích cao nhất.

    Không gian hiện đại không thể thiếu cây xanh nên kiến trúc sư thiết kế sân vườn với khoảng sân gạch, hệ cây xanh trồng sát tường rào cùng hệ cây lâu năm. Cùng với gạch lát sân vườn tô điểm cho khoảng sân phía trước và bên hông nhà thêm đẹp, xanh mướt.

    [​IMG]
    Sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền giá trị, ngôi biệt thự 4 tầng 1 tụm khoe trọn vẻ đẹp với các góc nhìn khác nhau. Không gian mở với khối hình trẻ trung năng động tôn lên không gian sống đáng mơ ước của mỗi gia đình. Các khối nhô ra, thụt vào được thiết kế đầy tinh tế với khoảng giật lùi cùng hệ mái của nhà biệt thự được tính toán tỉ mỉ kích thước, diện tích với công năng bên trong của ngôi nhà. Điều này chứng tỏ năng lực kinh nghiệm trình độ chuyên môn của kiến trúc sư, hiểu rõ tâm tư nguyện vọng thể hiện được thần thái của biệt thự mang đến hình ảnh đẹp nhất, đẳng cấp nhất.

    [​IMG]
    Ưu điểm của mảnh đất là diện tích rộng vì thế ngôi nhà có khoảng lùi hợp lý vào phía sâu của mảnh đất điều này giúp biệt thự có khoảng sân rộng. Cùng với đó hệ cổng tường rào mang phong cách hiện đại trải dài khắp khuôn viên mảnh đất được trang trí sang trọng đẳng cấp, đồng bộ với biệt thự hiện đại là điểm cộng cho không gian toàn nhà.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được ứng dụng những vật liệu hiện đại với những tấm nhựa giả gỗ màu sắc sắc nét bền đẹp. Toàn bộ không gian tầng trệt, tầng 1, đều được ốp gạch cao cấp với phía dưới màu xám tro kết hợp màu vàng vân mây. Tầng 1 cũng có thiết kế màu xám tro, các tầng còn lại sơn trắng. Với thiết kế ốp gạch giúp nhà biệt thự sạch, chống lại tác động của thời tiết, dễ lau chùi bền đẹp với thời gian.

    [​IMG]
    Đáp ứng phong cách hiện đại, thiết kế kiến trúc của ngôi biệt thự đảm bảo các hình khối được lồng ghép đan xen giữa hệ cột to và nhỏ, với lớp gạch ốp tô điểm cùng hệ cửa kính lớn áp trần khả năng lấy sáng, lấy gió tốt cho toàn bộ không gian các phòng. Cùng với đó hệ cửa kính cách âm cách nhiệt tốt đảm bảo không khí trong nhà được lưu thông và thoáng mát nhất.

    [​IMG]
    Công năng biệt thự hiện đại 4 tầng 1 tum tại Tây ninh
    • Tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh và thang máy.

    • Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, 3 phòng ngủ kín, trong đó có 1 phòng ngủ master.

    • Tầng 3 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, 3 phòng ngủ kín, trong đó có 1 phòng ngủ master.

    • Tầng 4 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, 3 phòng ngủ kín, trong đó có 1 phòng ngủ master.

    • Tầng tum gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, 2 phòng ngủ kín trong đó có 1 phòng ngủ master và sân chơi.
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
     

Chia sẻ trang này