Toàn quốc Biệt thự hiện đại 4 tầng thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo tại Phú Yên

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucxaydungava, 4/4/22.

  1. kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến trúc sư
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng mái bằng của gia đình Anh Sơn ở Phú Yên được triển khai thiết kế với một phong cách kiến trúc đầy sáng tạo và độc đáo. Do nằm ở vị trí lô góc có lợi thế 2 mặt tiền nên anh Sơn rất tâm huyết với công trình này, không chỉ nơi ở tổ ấm của gia đình mà còn thể hiện được vị thế đẳng cấp của gia chủ. Cùng chúng tôi khám phá ngôi biệt thự hiện đại đẹp này nhé!

    Biệt thự hiện đại 4 tầng thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo tại Phú Yên
    Thiết kế biệt thự hiện đại mái bằng kết hợp lan can kính và hệ cửa nhôm kính khẩu độ lớn không những làm toát lên vẻ đồ sộ hoành tráng cho công trình mà còn kiến tạo ra các không gian mở một cách tối ưu nhất

    [​IMG]
    Căn biệt thự mang phong cách hiện đại với kiểu mái bằng được thiết kế với những chi tiết đơn giản, hình khối vuông khỏe rõ ràng kết hợp những tấm kính cường lực từ cửa chính cho đến những ô cửa sổ giúp bạn có tầm nhìn tốt nhất ra cảnh quan bên ngoài cũng như có đủ ánh sáng và trao đổi không khí trong và ngoài nhà được đáp ứng một cách tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng diện tích các phần đua khối xung quanh một phần làm ban công, một phần sử dụng làm nơi trồng các loại hoa, cây cảnh. Từ bên trong nhà gia chủ có thể phóng tầm mắt qua các ô cửa sổ kính lớn để ngắm nhìn, cuộc sống giữa phố xá đông đúc trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên nhờ cách bố cục tối ưu này.

    [​IMG]
    Lan can kính được sử dụng đồng nhất cho toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, vừa phù hợp với kiến trúc biệt thự hiện đại vừa mang lại cảm giác thông thoáng ở tất cả mọi góc nhìn của công trình.

    [​IMG]
    Bên cạnh hình khối khỏe khoắn kết hợp với lan can kính và tone màu tường sơn trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo điểm xuyết vật liệu ốp gạch thẻ màu tối ở một số mảng tường, tạo nên hiệu ứng độ sâu trong kiến trúc tổng thể biệt thự 4 tầng và không bị nhàm chán khi chiêm ngưỡng công trình ở mọi góc nhìn.

    [​IMG]
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
     

Chia sẻ trang này