Cần bán Biệt thự hiện đại mái thái thiết kế 3 tầng ngập tràn không gian xanh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucxaydungava, 22/3/22.

  1. kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến trúc sư
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Xã hội ngày một hiện đại, con người ta lại muốn tìm đến những không gian sống đơn giản, tinh tế và chan hòa với thiên nhiên. Biệt thự hiện đại mái thái sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Biệt thự hiện đại với kiểu mái thái sang trọng xuất hiện từ khoảng thế kỷ 19 và nhanh chóng trở thành xu hướng thiết kế thời thượng nhất. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng mà mẫu biệt thự này còn đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như cuộc sống của con người Việt Nam.

    Biệt thự hiện đại mái thái thiết kế 3 tầng ngập tràn không gian xanh
    [​IMG]
    Không khó để có được một thiết kế biệt thự hiện đại ấn tượng khi mà hiện nay có vô vàn phong cách kiến trúc thịnh hành. Tuy nhiên với một gia đình yêu thích sự sang trọng, trẻ trung và mởi mẻ thì kiến trúc hiện đại luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Nơi gia chủ sinh sống có điều kiện khí hậu khá khắc nghiệt, nắng nóng, mưa nhiều, vì thế việc lựa chọn mái thái sẽ giúp khắc phục vấn đề trên. Mái thái sẽ giảm bớt sự hấp thu nhiệt xuống ngôi nhà vào mùa nóng và không tích tụ nước vào mùa mưa, vì thế rất được gia đình anh ưng thuận.

    [​IMG]
    Biệt thự mái thái 2 mặt tiền được xây dựng trên khu đất rất đẹp với kích thước 11 x 15m. Diện tích không quá lớn nhưng cũng đủ để có một căn biệt thự hoành tráng. Tại đây, phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết thiết kế. Căn nhà hiện lên với những hình khối vuông vắn, những bức tường trơn tru cùng những màu sắc tương phản nhẹ. Điểm nổi bật ở đây đó là sự phá cách trong bố cục. Bố cục biệt thự là kiểu bố cục tự do, không theo một quy tắc nhất định nào và chính sự tự do, sáng tạo ấy lại khiến căn nhà trở nên độc đáo và cuốn hút.

    [​IMG]
    Hiện lên trên tổng thể căn biệt thự đó là những thức cột vuông thẳng đứng. Nếu kiến trúc tân cổ điển sử dụng những bức tường nhẵn bóng với những đường chỉ phào mềm mại thì trong kiến trúc hiện đại này, các KTS đã vận dụng tối đa những chiếc cột nhà để tạo điểm nhấn. Và ngắm nhìn ngoại thất biệt thự cùng hệ thống cổng, tường bao chúng ta sẽ thấy được một tổng thể hài hòa và lạ mắt.

    Biệt thự sử dụng hệ thống mái thái với kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhặn, vô cùng phù hợp với kiến trúc hiện đại. Đặc biệt hơn nữa, mái thái sở hữu những tính năng vượt trội trong việc chống nóng và chống thấm dột, điều đó rất thích sử dụng trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

    [​IMG]
    Màu sắc trong mẫu biệt thự hiện đại mái thái cũng rất ấn tượng. KTS đã rất táo bạo trong việc đan xen nhiều màu sắc, đó là màu xám của đá ốp tường tầng 1 với màu sơn tường trắng tầng 2 và màu nâu gỗ của tầng 3. Kết hợp hài hòa 3 màu chính với điểm nhấn là xanh tươi của những chậu cây làm nên một hiệu ứng thẩm mỹ rất cao.

    [​IMG]
    Trong thiết kế này, thiên nhiên cũng được tận dụng tối đa vào trong không gian sống. Hệ thống cửa kính rộng lớn và ban công công sẽ là nơi thu hút ánh sáng, gió cũng như view ngoài thiên nhiên vào trong căn nhà giúp không gian sống luôn sáng sủa, thoáng mát và trần đầy năng lượng.

    Ngắm nhìn hệ thống cây xanh, chúng ta có cảm giác như lạc vào chốn thanh bình, tươi đẹp của mảnh đất Nhật Bản xa xôi. Không chỉ là một nơi để sống, các KTS còn muốn biến nó thành một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Do diện tích đất không cho phép để xây dựng hệ thống sân vườn rộng rãi, nên KTS đã tận dụng triệt để các không gian để tạo ban công và những khoảng sân đủ rộng để cho hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi của gia đình.

    [​IMG]
    Cây xanh xuất hiện ở mọi nơi từ sân, ban công cho tới 2 bên bờ tường của biệt thự. Đây thật sự là không gian sống xanh mà ngày nay bất cứ thiết kế nào cũng muốn có được. Lối đi trong sân biệt thự được lát gạch cao cấp càng làm tôn thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho căn nhà.

    Công năng biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng
    Căn biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái của gia đình anh Quang có diện tích 165m2, được xây cao 3 tầng, đảm bảo công năng sử dụng cho cả gia đình.

    • Tầng 1 gồm: Phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, thang máy, phòng ngủ, phòng chơi cho trẻ, 2 nhà vệ sinh.

    • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ VIP, phòng sinh hoạt chung, sân chơi, 2 nhà vệ sinh

    • Tầng 3 gồm: phòng ngủ, phòng thờ, phòng đọc, phòng tập Gym, nhà vệ sinh và 2 sân chơi
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
     

Chia sẻ trang này