Biệt thự mini kiểu pháp 4 tầng mặt tiền 6m 1,6 tỷ đẹp nhất

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 10/5/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu biệt thự mini kiểu pháp mặt tiền 6m đẹp này do công ty thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi thiết kế cho gia đình gồm 4 thành viên và 2 người ở giúp việc của bác sĩ bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai với kiến trúc biệt thự hiện đại vừa kế thừa phong cách biệt thự mini mái thái vừa mang đặc trưng dáng dấp của biet thu co dien pháp tạo cho mặt tiền nhà phố 4 tầng kiểu pháp thêm mềm mại quyến rũ và thanh lịch hơn

    [​IMG]

    Biệt thự mini 4 tầng mặt tiền 6m đẹp nhất 2015

    Thông tin về mẫu biệt thự mini kiểu pháp mặt tiền 6m đẹp
    - Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Thuận sinh 1972 - Nhâm tý

    - Địa chỉ: Trần Hưng Đạo - Tp Lào Cai

    - Diện tích khu đất: 6x15 = 90m2

    - Diện tích thiết kế thi công xây dựng: 6x13

    - Chủ trì thiết kế: KTS Nguyễn Anh Tuấn

    - Thể hiện: KTS Lê Văn Việt

    - Năm thiết kế nhà biệt thự kiểu pháp đẹp: 2015

    - Năm thi công xây dựng: 2016

    - Kinh phí đầu tư: 1,7 tỷ

    - Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế nhà đẹp mới

    - Kiến trúc: Biệt thự mini 4 tầng kiểu pháp mặt tiền phố

    [​IMG]

    Hình ảnh biệt thự mini kiểu pháp đẹp nhất Việt Nam

    Bản vẽ thiết kế biệt thự mini kiểu pháp mặt tiền 6m dài 15
    Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng kiểu pháp mặt tiền 6m này chúng tôi thiết kế theo hướng Đông Nam hợp với phong thủy nhà ở tuổi 1972 chủ nhà là bác sĩ Thuận. Do năm nay Ất Mùi 2015 chưa làm nhà được nên anh Thuận mong muốn công ty thiết kế phối cảnh kiến trúc và ra hồ sơ thi công biệt thự kiểu pháp 4 tầng và bảng dự toán vật tư cho từng hạng mục.

    [​IMG]

    Bản vẽ mặt đứng hướng mặt tiền biệt thự mini 4 tầng kiểu pháp 6x15

    Do thường xuyên bận rộn ở phòng khám và bệnh viện cũng như thường đi công tác xa nên bác sĩ mong muốn công ty chúng tôi vừa thiết kế và bao thầu thi công trọn gói theo hình thức chìa khóa trao tay. Nhưng để nắm rõ từng hạng mục công trình mau biet thu dep 4 tầng này chúng tôi phải thiết kế và ra hồ sơ rất kỹ, báo giá sát và khéo lựa chọn các chủng loại vật tư vừa đẹp vừa hiện đại vừa tiết kiệm và toát lên vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Bản vẽ mặt ngang biệt thự mini 6x15 kiểu pháp 5 phòng ngủ có gara

    Công năng sử dụng của mẫu biệt thự mini kiểu pháp mặt tiền 6m 4 tầng này gồm 1 gara để được 2 ô tô ở tầng trệt, 5 phòng ngủ chia đều cho 4 tầng,. Ngoài ra, khi thiết kế nha pho 4 tang mat tien 6 này theo yêu cầu của gia chủ cần thêm 1 phòng thờ, 1 kho, phòng giặt, sân thượng, ban công hiện đại và 5 wc chia đều cho từng tầng.

    Hồ sơ chi tiết thiết kế và thi công xây dựng biệt thự mini kiểu pháp mặt tiền 6m 4 tầng này có chi phí xây dựng là 1,7 tỷ đã bao gồm. Hi vọng với phương án mặt bằng và kiến trúc sơ bộ như trên quý vị có thể lựa chọn và chuẩn bị phương án mới khi xây nhà đẹp cho mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0975 945 433 để được tư vấn thiết kế kiến trúc báo giá hợp đồng thi công cụ thể. Thân ái.!
     

Chia sẻ trang này