Toàn quốc Biệt thự tân cổ điển thiết kế 3 tầng siêu đẹp với kiểu Pháp nhẹ nhàng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucxaydungava, 6/4/22.

  1. kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến trúc sư
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là vấn đề về nhà ở. Lựa chọn phong cách gì để xây dựng nhà ở? Phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại? Đó là câu hỏi được đưa ra rất nhiều với các chủ đầu tư. Để giải quyết những đắn đo đó cho các chủ đầu tư chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một phong cách pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại làm toát lên được nết sang trọng, quý phái và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, đó là “phong cách tân cổ điển kiểu Pháp”.

    Những ngôi biệt thự tân cổ điển mang dáng vẻ sang trọng với những trang trí thêm phào chỉ, trụ cột, tạo điểm nhấn nhất định cho ngôi biệt thự, sự cổ kính, sự trang trí cầu kì của những họa tiết, những trụ cột cao và lớn.

    Biệt thự tân cổ điển thiết kế 3 tầng siêu đẹp với kiểu Pháp nhẹ nhàng
    Nhìn tổng thể mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này, chúng ta có thể thấy được sự nguy nga và bề thế của nó. Hệ thống cột trụ vững chãi và cân đối. Các chi tiết được thiết kế cân đối và hài hòa với nhau. Hệ thống phào chỉ, hoa văn trang trí được đội ngũ kiến trúc sư chăm chút một cách tỉ mỉ. Hệ Thống cửa kính nhiều giúp cho căn biệt thự thông thoáng hơn. Căn biệt thự được sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, màu trắng vừa đem lại sự tinh khiết, tươi mới. Mái của căn biệt thự sử dụng ngói Fuji. Sự kết hợp này giúp cho cho căn biệt thự vừa mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại.

    [​IMG]
    Nhìn tổng thể mặt hông trái của căn biệt thự 3 tầng, được thiết kế hệ thống cửa sổ nhiều giúp cho căn biệt thự trở nên thông thoáng hơn. Khác với hệ thống ban công vòm ở mặt tiền của căn biệt thự thì phía 2 bên hông, KTS đã thiết kế hệ thống ban công vuông tạo sự khác biệt cũng như tạo cảm giác vững chãi và cân đối hơn cho căn biệt thự.

    Nhìn từ phía này, chúng ta có thể thấy được hệ thống tường rào của căn biệt thự. Phối hợp giữa hệ thống tường rào sắt nằm giữa hệ thống cột trụ vững chài, tạo cảm giác chắc chắn và thông thoáng lại mang giá trị thẩm mỹ cao hơn so với việc lựa chọn hệ thống tường rào kín sẽ tạo cảm giác gò bó.

    [​IMG]
    Sự độc đáo của mẫu biệt thự tân cổ điển này là thiết kế thêm 1 gian nhỏ để nghỉ ngơi, thưởng trà cùng nhau nói chuyện. sử dụng máy vòm với hệ thống cột trụ được phào chỉ trang trí 1 cách tỉ mỉ đã giúp cho không gian này giống như một tòa lâu đài thu nhỏ bên cạnh 1 căn biệt thự lớn.

    [​IMG]
    Nhìn từ trên cao tổng thể thiết kế biệt thự tân cổ điển chúng ta không thể rời mắt trước vẻ đẹp quý phái mà nó mang lại. Hệ thống sân vườn rộng rãi và được bố trí 1 cách hợp lý tạo cho toàn bộ không gian của ngôi nhà trở nên hài hòa và thoáng đãng hơn. Nhìn từ trên cao xuống chúng ta có thể thấy mái nhà Marsand giống như chiếc vương miện xinh đẹp đội trên đầu công trình.

    [​IMG]
    Công năng của căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng siêu đẹp này được bố trí như sau:
    • Tầng 1 gồm: Đại sảnh, phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và thang máy

    • Tầng 2 gồm: Khu thông tầng, phòng tập gym, phòng thay đồ, phòng xông hơi, 2 phòng ngủ thường và phòng sinh hoạt chung

    • Tầng 3 gồm: Thông tầng, phòng thờ, phòng giải trí, sân phơi và nhà kho
    [​IMG]
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
     

Chia sẻ trang này