Bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng làm quà tân gia nhà mới lý tưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sangtaovietnam, 1/6/23.

  1. sangtaovietnam

    sangtaovietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn quà mừng tân gia là một trong những điều vô cùng quan trọng. Thể hiện lên sự thành ý của bạn muốn gửi gắm đến chủ nhân của ngôi nhà mới. Vì thế bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bộ đồ dùng nhà bếp, bộ bàn ăn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Lựa chọn quà tân gia nhà mới với bộ bát đĩa gốm sứ là điều tuyệt vời như thế nào?


    Vì sao chọn bát đĩa gốm sứ làm quà tặng tân gia?


    Với nhiều sự lựa chọn làm quà mừng tân gia độc đáo thì bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng món quà được ưu tiên hàng đầu. Ngoài những sản phẩm trang trí như bình hút lộc mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ hay bộ ấm trà đạo gốm sứ. Thì những vật dụng trong không gian bếp không thể thiếu phải kể đến là bộ bát đĩa. Đáp ứng được sự tiện lợi, như cầu ăn uống trong gia đình.


    Tân gia nhà mới chắc chắn bộ bát đĩa cũng phải thực sự cao cấp. Được làm từ chất liệu sứ nung ở nhiệt cao nên không dễ bị nứt vỡ, hư hỏng. Dùng trong một thời gian dài thì màu sắc, hoa văn trên bát đĩa vẫn sẽ không phai màu.

    [​IMG]

    Nhiều kiểu dáng bát đĩa phù hợp với không gian nội thất trong gia đình. Tuy chúng được thiết kế với màu sắc khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Mỗi màu sắc, hoa văn trên sản phẩm đều đem ý nghĩa sâu sắc khác nhau.


    Cơ sở mua bộ bát đĩa làm quà tặng chất lượng tại TP.HCM


    So với những bộ sản phẩm ở những nơi khác thì sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đem đến đến người dùng giá cả cực kỳ phải chăng. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phù hợp với nhiều người và ngân sách khác nhau. Tại showroom Không Gian Gốm Bát Tràng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự thú vị về các sản phẩm gốm sứ cao cấp.
     
     

Chia sẻ trang này