Cần bán Bộ kích nổ ô tô kiêm sạc pin dự phòng High power

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi vietotosafe, 24/11/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/11/22
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kích Khởi Động Ô Tô
    Bộ kích nổ ô tô là một trong những thiết bị rất cần thiết khi ô tô xảy ra các sự cố xảy ra đột ngột, liên quan đến bình ắc quy như hết điện, yếu điện, nhất là khi di chuyển dọc đường.
    Trong bài viết này, otosafe sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin liên quan đến bộ kích nổ, cũng như top 5 bộ kích nổ ô tô tốt nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Cùng otosafe tìm hiểu ngay nhé!
    Chọn mua bộ kích nổ ô tô như thế nào?
    Các tiêu chí bạn nên tuân thủ để có thể chọn mua được bộ kích điện ô tô phù hợp bao gồm:
    • Khả năng sạc bình: Đây là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn bộ kích bình tương thích với các thiết bị trên xe ô tô. Cụ thể, dựa vào cấu tạo của máy kích thì trên thị trường hiện nay có 2 loại:
      • Cấu tạo bên trong là ắc quy chì acid: Khối lượng khá nặng, giá thành cao, ít tính năng.
      • Cấu tạo bên trong là pin Lithium: Thiết kế gọn nhẹ, giá rẻ hơn, nhiều tính năng.
    • Đảm bảo tính an toàn: Bạn cần mua những bình kích điện được tích hợp đầy đủ các tính năng để đảm bảo tính an toàn cho cả người và xe như: giám sát thông minh, chống cháy nổ, tự động ngắt khi ắc quy đã được sạc đầy, tín hiệu cảnh báo khi đấu nhầm cực,...
    • Điện áp đầu ra: Mức điện áp đầu ra được xem là an toàn và mang lại hiệu suất cao hiện nay là từ 12 đến 24V.
    • Dung lượng pin: Một bộ kích bình ô tô được đánh giá là đảm bảo chất lượng cần có dung lượng pin dồi dào, tuổi thọ cao. Vì vậy, đây cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Hiện nay, dung lượng pin phổ biến của bộ kích nổ ô tô thường là 12Ah - 30Ah, có thể cung cấp dòng phóng từ 250A đến 1500A.
    • Tính đa năng của sản phẩm: Để gia tăng công dụng của bộ kích bình ô tô, nhiều nhà sản xuất đã tích hợp thêm nhiều tính năng cho sản phẩm như hỗ trợ sạc/cấp điện cho điện thoại, laptop, máy bơm lốp, máy hút bụi, đèn pin mini,...
    XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

     

Chia sẻ trang này