Bộ quần áo bóng đá của inter miami 2023: áo sân nhà, sân khách và áo thứ ba

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi sumstore, 14/8/23.

  1. sumstore

    sumstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/8/23
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Inter Miami có vẻ sẽ tiến gần hơn đến đỉnh cao của sự công nhận thể thao trong thế giới bóng đá, với thông tin rằng nhà vô địch World Cup Lionel Messi sẽ tiếp tục sự nghiệp của anh ấy ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ với trang phục Floridian bắt đầu vào tháng Bảy. Sự xuất hiện của cầu thủ bảy lần giành Quả bóng vàng tại Sân vận động DRV PNK sẽ không đến quá sớm đối với một đội bóng hiện đang rơi tự do sau một chiến dịch ảm đạm cho đến nay.

    Tuy nhiên, với việc nắm bắt được một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá, dự đoán và nhu cầu dự kiến sẽ tăng cao đối với bộ quần áo bóng đá mùa giải 2023 của Miami, được phát triển bởi đối tác thương mại lâu dài của Messi là adidas, với gã khổng lồ đồ thể thao của Đức dự đoán những con số kỷ lục khi ngôi sao người Argentina ra mắt chính thức.


    Vậy, Inter Miami sẽ mặc bộ quần áo bóng đá nào vào năm 2023? GOAL xem xét các áo thi đấu đã được đội sử dụng, bao gồm cả các cầu thủ ngôi sao Corentin Jean và DeAndre Yedlin, đồng thời chúng tôi cũng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách mua chúng trực tuyến.

    + Bộ quần áo bóng đá sân nhà của Inter Miami 2023

    [​IMG]
    Khi mùa giải MLS 2023 đang diễn ra tốt đẹp, bộ quần áo bóng đá sân nhà của Inter Miami cho mùa giải từ lâu đã có sẵn để những người ủng hộ mua, với adidas bám sát vào màu sắc truyền thống của câu lạc bộ được đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham ưa chuộng.

    Từng có màu trắng, dải sân nhà của Herons - được các kênh chính thức của câu lạc bộ đặt tên là The Heartbeat Kit - giờ đây là một con số toàn thân màu hồng với các điểm nhấn màu tối thông minh.

    Các sắc thái màu kẹo bông tuyết đã trở thành vật cố định thường xuyên trong một vài chiến dịch trước đây, nhưng nó đã có một bản cập nhật nhỏ cho chiến dịch năm 2023, với độ tương phản sắc nét hơn một chút giữa hai màu.

    Các điểm nhấn màu đen trên vai và huy hiệu câu lạc bộ rỗng ở phía sau hoàn thiện vẻ ngoài thông minh, linh hoạt, nổi bật với phần hoàn thiện ở cổ áo sơ mi polo truyền thống của adidas.

    + Bộ quần áo Inter Miami sân khách 2023

    [​IMG]

    Cũng giống như trang phục thi đấu sân nhà, trang phục thi đấu sân khách của Inter Miami năm 2023 tương đối đơn giản, với việc adidas cung cấp một cách hiệu quả một trong những trang phục đảo ngược áo thi đấu đơn giản nhất từng thấy trong ký ức gần đây.

    Trong khi nỗ lực gia đình của họ cung cấp màu hồng với các điểm nhấn màu đen, thì tùy chọn thay đổi của họ chỉ cần lật bảng và mang lại một con số tối đen được nhuốm màu hiệu ứng decal màu nhạt.

    Giống như dải lựa chọn đầu tiên của họ, nó cũng có tên câu lạc bộ chính thức, được đặt tên là La Noche, dịch từ tiếng Tây Ban Nha là The Night - một biệt danh thú vị cho một con số bóng bẩy như vậy.

    Có một số thay đổi nhỏ; đường ống ở vai dài hơn ở tùy chọn sân khách và Herons cũng đã thêm một dải màu hồng hẹp phía trên nắp ống tay áo để mang lại độ tương phản cao hơn. Ngoài ra, đường viền cổ áo là cổ áo phẳng, tròn chứ không phải kiểu cổ áo polo.

    + Bộ quần áo bóng đá thứ ba của Inter Miami 2023


    [​IMG]
    Không giống như phần lớn các đội bóng lớn của châu Âu, nhiều đội MLS chỉ sử dụng hai dải cụ thể trong suốt chiến dịch, thường chỉ dừng lại ở sân nhà và sân khách khi nói đến trang phục thi đấu của họ.

    Tuy nhiên, Inter Miami thực sự đã ra mắt bộ quần áo có sự lựa chọn thứ ba trong mùa giải này, được gọi là bộ One Planet, một nỗ lực lấy cảm hứng từ hải dương học nhằm làm nổi bật cam kết của câu lạc bộ đối với sự bền vững về môi trường.

    Thân chính giặt bằng axit-mint được trang trí bằng hoa văn màu xanh vui nhộn và các điểm nhấn màu đen, trong khi đường cắt cổ chữ V hẹp giúp tăng thêm khả năng thoáng khí đồng thời ôm sát lưng và vai.
     
     

Chia sẻ trang này