Đồng Nai bổ trợ hơn 50 tỉ đồng cho những người bán vé số dạo

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi seodinh, 19/4/20.

  1. seodinh

    seodinh Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    đây là thông báo chính thức từ công hội xổ số kiến thiết miền nam bộ. theo đó, 21 Công Ty thành viên góp sức kinh phí đầu tư nhằm mục tiêu hỗ trợ người bán vé số dạo vượt qua quy trình tiến độ xskt dừng mở thưởng do tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Lên list người bán vé số dạo để bổ trợ kịp thời

    Theo thông tin từ thay mặt đại diện hội đồng XSKT miền nam bộ cho biết thêm, những cơ quan Công Ty xskt đang nhanh chóng lên danh sách những người dân bán vé số dạo phải nghỉ bán trong thời điểm dừng ban hành vé số 15 ngày.

    Những đại lý vé số là chỗ giao vé số trực tiếp cho tất cả những người bán dạo sẽ hoạch toán list, gửi cho những đơn vị xskt từng tỉnh, TP. theo đó, tổng số dân cư bán vé số dạo toàn miền nam khoảng chừng 120-150 nghìn người.

    con số này gồm có cả những người bán vé số tiếp tục & những người đã về lại nhà khi thực trạng dịch bệnh diễn biến phức hợp.

    đại diện thay mặt hội đồng XSKT miền nam bộ cũng cho biết thêm, đối tượng người dùng nhận được bổ trợ là những người dân bán vé số dạo hiện tại vẫn đang sống, tập trung tại các tỉnh thành. Khoản hỗ trợ được cân nhắc để phần nào giúp người bán vé số vượt qua tiến độ khó khăn.




    [​IMG]






    đại diện thay mặt Công Ty xskt Cần Thơ hỗ trợ cho người bán vé số trên địa bàn



    bổ trợ từ 50 -70 nghìn đồng/ngày/người trong 15 ngày dừng lại ban hành vé số

    Với mục tiêu & phương châm cụ thể, ước tính có tầm khoảng 50 nghìn người bán vé số dạo được trao hỗ trợ trong khoảng thời gian 15 ngày dừng lại p hát hành vé số (từ ngày 1/4-15/4/2020). theo đó, bình quân mọi người nhận được 50-70 nghìn đồng/người/ngày.

    tùy theo thực trạng thực chất & diễn biến của dịch Covid-19, Những Doanh Nghiệp xskt member miền nam bộ sẽ cân nhắc chiến thuật hỗ trợ phù hợp trong từng thời điểm.

    Việc trao tặng ủng hộ người bán vé số dạo được những Công Ty thực hiện liên đới hoặc thông qua Sở LĐ-TB-XH, Ủy ban MTTQ, Hội chữ thập đỏ... tại từng tỉnh, TP.

    đến nay, nhiều Công Ty xskt đã nhanh chóng tiến hành hỗ trợ người bán vé số dạo như: Công Ty xskt tỉnh bến tre, Doanh Nghiệp xskt TP.HCM, Công Ty xskt tỉnh bình dương, XSKT Sóc Trăng,...

    bên cạnh đó, nhiều cá nhân, đơn vị, Những nhà hảo tâm cũng đã có tương đối nhiều hoạt động bổ trợ người bán vé số, lao động nghèo thất nghiệp trong khoảng time dịch bệnh. Các bữa cơm chay không lấy phí, khẩu trang, nước rửa tay miễn phí,... được cung cấp cho bà con, nhằm giúp họ vượt mặt thời hạn khó khăn.







    [​IMG]






    Bức Ảnh Công Ty ở Sóc Trăng Tặng Ngay yêu cầu phẩm cho bà con, người bán vé số nghèo



    lòng tin, với hơn 50 tỉ đồng được bổ trợ trong tiến độ vé số tạm dừng 15 ngày, người bán vé số dạo rất có thể an tâm không thay đổi cuộc sống, đảm bảo an toàn triển khai "cách ly toàn xã hội", góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
     

Chia sẻ trang này