Toàn quốc Bộ vest nữ ngắn tay chuyên nghiệp, đẹp nhất Hè 2023

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vu9912, 30/3/23.

  1. vu9912

    vu9912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/12/21
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Cùng với vòng quay bất tận của thời trang, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra rất nhiều những thiết kế áo vest nữ công sở đẹp và độc đáo dành tặng những khách hàng nữ xinh đẹp. Những quý cô yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp và quý phái.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thì các bạn sẽ không cần lo lắng nghĩ xem hôm nay mình mặc áo vest với chân váy hay quần nào? Bởi đây là vest cả cây đồng bộ một màu nhưng nó sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, đơn điệu mà lại nổi bật, ấn tượng nhìn vô cùng thanh lịch, sang trọng phù hợp với môi trường công sở.
    [​IMG]
    - Áo vest truyền thống, cổ cách điệu khiến đôi vai thon gọn hơn và tôn lên vẻ đẹp lịch sự của người mặc, đồng thời giúp họ khéo léo khoe các trang phục phục bên trong. Kiểu cúc 1 khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, nhẹ nhàng, thông thoáng, tươi sáng khi mặc. Đặc biệt vải không nhăn, tính thấm hút tốt nên đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com






     
     

Chia sẻ trang này