Cần bán Bọc vô lăng cao cấp chính hãng cho ô tô

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi vietotosafe, 27/11/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/11/22
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có nên bọc vô lăng?
    Tưởng chừng đây là một bộ phận khá cứng cáp, bền vững theo thời gian, nhưng trên thực tế, vô lăng xe ô tô lại là một trong các bộ phận “nhạy cảm” và “dễ bị tổn hại” trong nội thất xe. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự “nhạy cảm” này.

    Đầu tiên là do vị trí đặc biệt của vô lăng. Vô lăng thường nằm rất gần với kính lái ở phía trước và kính cửa sổ ở bên hông. Mà hai kính này là lại nơi hấp thụ nhiều nhiệt lượng và bức xạ nhất vào nội thất. Vì vô lăng xe hầu như làm bằng chất liệu nhựa hoặc bọc nhựa tổng hợp, nên khả năng chịu nhiệt rất kém. Tuy không gây tác hại thấy rõ rệt, nhưng về lâu dài vô lăng xe bị ảnh hưởng nhất định bởi nhiệt lượng và bức xạ cao từ ánh nắng mặt trời.
    Các công dụng của bọc vô lăng

    “Có nên bọc vô lăng xe ô tô không?” là câu hỏi được rất nhiều người dùng ô tô quan tâm. Như những phân tích ở trên, có thể thấy vô lăng là một bộ phận rất nhạy cảm, dễ dàng bị tổn hại. Vì thế, một chiếc bọc vô lăng ô tô sẽ đóng vai trò như “áo giáp” che chắn và bảo vệ vô lăng trước nhiều tác động từ bên ngoài.

    • Bảo vệ vô lăng luôn bền đẹp
    Bọc vô lăng ô tô giúp bảo vệ vô lăng tránh khỏi tác hại từ nhiệt và bức xạ qua kính xe. Với sự che chắn của các lớp chất liệu dày dặn từ vỏ bọc, các tác hại từ nhiệt và bức xạ mặt trời được giảm thiểu đến mức thấp nhất. Khi lắp bọc vô lăng, tay người cầm lái không còn tiếp xúc, ma sát trực tiếp với bề mặt vô lăng nên cũng giúp hạn chế các ảnh hưởng không tốt.
    • Tăng độ bám và cảm giác thoải mái khi cầm lái
    Một công dụng quan trọng khác của bọc vô lăng ô tô đó mang đến trải nghiệm lái cầm lái tốt hơn. Vô lăng xe thường có vòng lái khá nhỏ, nhất là so với cỡ tay trung bình của nam giới. Nếu cầm lái trong thời gian dài, tay ra mồ hôi sẽ dễ gây trơn trợt, thậm chí nếu không chú ý có thể bị tụt tay lái. Khi lắp thêm bọc lăng văng, vòng lái to hơn nên tay lái sẽ trở nên vừa vặn hơn.

    Đặc biệt, các mẫu bọc vô lăng cao cấp hiện nay thường được thiết kế nhiều đường vân, hoạ tiết nổi sần… giúp tăng độ bám, độ ma sát. Một số vỏ bọc còn trang bị lỗ thoáng khí thông minh giúp hạn chế trơn trượt do tay ra mồ hôi. Nhờ đó, người lái có thể cầm lái chắc tay hơn, điều khiển vô lăng dễ dàng hơn, đánh lái vô lăng chuẩn xác hơn, nhất là trong các tình huống xử lý khẩn cấp…
    • Vô lăng đẹp, xe chất và cá tính hơn
    Ngày nay, ô tô không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm lý thú cho những hành trình. Do đó, việc nâng cấp tính tiện nghi và cả tính thẩm mỹ nội thất xe đang trở thành là xu hướng. Thật ra, “độ” nội thất không quá phức tạp cũng không quá tốn kém như nhiều người nghĩ. Chỉ cần trang bị thêm cho xe 1 bộ thảm lót sàn ô tô 6D, bọc trần 5D, 1 chiếc bọc vô lăng thật “chất”… là xe bạn sẽ được “biến hoá” mang phong cách luxury cực sang trọng.

    Vỏ bọc vô lăng ô tô còn giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp vô lăng trở nên đẹp, “chất” và phong cách hơn. Những mẫu vỏ bọc vô lăng hiện nay đều rất được chú trọng về thiết kế với đa dạng màu sắc, mẫu mã. Đây được xem là một món phụ kiện trang trí xe, giúp tái thiết kế diện mạo vô lăng theo đúng sở thích và phong cách của chủ xe.
    XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: https://otosafe.vn/shop/boc-vo-lang-cao-cap/
     

Chia sẻ trang này