Bong88 đưa tin: "Khối nước" sẽ được cải tạo trở thành "khối băng" phục vụ cho Thế vận hội mùa đông B

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 29/10/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Khối nước hay còn gọi là Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia, cùng với địa điểm "Tổ chim", là hai di sản mang tính biểu tượng nhất của Thế vận hội mùa hè Bắc Kinh 2008. "Khối nước" là nơi diễn ra thi đấu các môn Bơi và Nhảy cầu.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Khi hoạt động chuyển giao được hoàn tất, Trung tâm thể thao dưới nước sẽ đủ điều kiện để phục vụ các môn thi đấu vào năm 2022. Ngoài ra, khu vực này cũng có địa điểm trượt băng phục vụ công chúng thường xuyên. Công việc chuyển giao sẽ kết thúc vào tháng Bảy năm 2020 trước khi các sự kiên Tiền Thế vận hội bắt đầu.

    Tổng Giám đốc Trung tâm Thể thao dưới nước quốc gia Yang Qiyong cho biết, theo kế hoạch đặt ra, địa điểm "Khối nước" sẽ được nâng cấp đường trượt còn hệ thống bể bơi vẫn giữ nguyên. Hệ thống làm băng mới sẽ đảm bảo tiêu chuẩn Olympic.

    "Khối băng" sẽ nâng cấp công nghệ với hệ thống giám sát nhiệt độ bên trong, độ ẩm và ánh sáng. Bắc Kinh đăng cai Thế vận hội mùa hè 2008, sẽ là thành phố đầu tiên đăng cai cả hai sự kiện thể thao mùa hè và mùa đông lớn nhất thế giới. Nhiều địa điểm thi đấu của Thế vận hội mùa hè 2008 đang được nâng cấp để phù hợp với các môn thể thao mùa đông năm 2022.

    "Khối nước" và "khối băng" sẽ trở thành di sản vĩnh viễn là minh chứng cho các thức tạo nên những Thế vận hội bền vững.



    [​IMG]
    Ủy ban Olympic quốc gia Belarus đã công bố thương hiệu "Đội tuyển BY" (Ảnh: insidethegames)


    Ủy ban Olympic quốc gia của Belarus công bố thương hiệu "Đội tuyển BY"

    Ủy ban Olympic quốc gia Belarus đã công bố thương hiệu "Đội tuyển BY" hướng tới Olympic và Paralympic Tokyo 2020. Lấy cảm hứng từ các thương hiệu tương tự ở các quốc gia khác, như Đội GB và Đội Litva của Anh, đội tuyển BY được thành lập để đoàn kết mọi người từ khắp Belarus.

    Biểu trưng của đội tuyển BY đã chính thức được công bố. Đó là hình ảnh một con cò, biểu tượng dễ nhận biết của Belarus sử dụng màu xanh lam để chỉ cụm từ "Belarus mắt xanh". Đội tuyển BY cũng có linh vật riêng.

    Chuyên gia tiếp thị hàng đầu Ủy ban Olympic quốc gia Belarus, Vitalii Astrouski cho biết, đội tuyển BY là biểu trưng, biểu tượng, triết lý, dự án quảng bá và tiếp thị mới.

    Ủy ban Olympic quốc gia Belarus sẽ xây dựng kế hoạch một cách có hệ thống để thúc đẩy thương hiệu này trong giai đoạn từ 2019 - 2020. Tại Thế vận hội mùa hè 2020, đội tuyển BY sẽ xuất hiện trong một trang phục mới và với một cái tên mới.

    Một thỏa thuận cũng đã được ký kết giữa Ủy ban Olympic quốc gia Belarus và Rakuten Viber, một nhà sản xuất ứng dụng và nền tảng nhắn tin. Mục tiêu hợp tác chính giữa hai tổ chức là kết nối với người hâm mộ Olympic thông qua việc thông tin về những hoạt động của Ủy ban Olympic quốc gia Belarus, công tác chuẩn bị cho các cuộc thi lớn và thành công của các VĐV Belarus.

    Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Belarus Andrei Astashevich, và giám đốc phát triển kinh doanh Rakuten Viber ở Nga và Trung, Đông Âu Atanas Raikov đã đại diện hai tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác. Phó Chủ tịch Astashevich bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác với Rakuten Viber cũng như tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài và tìm kiếm các hình thức trong việc phổ biến các lý tưởng và giá trị Olympic.
     

Chia sẻ trang này