BOSCH PID775DC1E

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ngoca22019, 27/6/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    Xã hội càng phát triển khiến cho con người cũng trở nên bận rộn với cuộc sống của mình. Cũng từ đó, những thiết bị hiện đại ra đời nhằm hỗ trợ một phần công việc cho con người, một trong số đó chính là thiết bị bếp từ. Vậy bếp từ là gì? Bếp từ ra đời như thế nào và có vai trò như thế nào trong cuộc sống? chắc hẳn là vấn đề đang rất được nhiều chị em quan tâm.

    Nguyên lý hoạt động của bếp từ đó là khi mới bắt đầu hoạt động sẽ có dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp, từ đó sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp. Thông qua chất liệu nhiễm từ đế nồi, dụng cụ nấu sẽ được làm nóng và làm chín thức ăn.

    Bếp từ BOSCH PID775DC1E ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp tính năng kiểm soát nhiệt độ tốt nhất so với các dòng bếp khác. Là dòng bếp 3 vùng nấu rộng với đường kính tối đa 32cm, thiết kế mặt kính vát viền, được bo viền kim loại ở các cạnh bên giúp căn bếp trở nên sang trọng, tinh tế và vệ sinh bếp cũng dễ dàng hơn. Bosch PID775DC1E có kích thước 51 x 710 x 527 mm vừa gọn với mọi gian bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bếp từ thông minh thì Bosch PID775DC1E chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này