Bức ảnh đầu tiên được Photoshop trên thế giới

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi sonvu, 4/3/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chắc là bạn chưa biết , bức ảnh với tên “Jennifer in Paradise” đã ghi tên mình vào danh sách một trong những tấm hình quan yếu nhất trong lịch sử ảnh số bởi nó chính là bức ảnh đầu tiên được chỉnh sửa , biên soạn sau khi học Photoshop cơ bản.

    Theo đó , bức ảnh này được chính người tạo ra Photoshop John Knoll chụp vào năm 1987 khi ông đang cùng bạn gái của mình là Jennifer đi nghỉ tại Bora Bora , Pháp. Thú nhận hơn , sau khi chụp tấm hình Jennifer điềm nhiên hướng mắt về hòn đảo To’opua , John đã cầu hôn cô nàng.


    Giao diện Photoshop những ngày đầu.
    Về sau , sau khi Knoll hoàn thành việc phát triển hướng dẫn Photoshop , ông nhận thấy với quá ít các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên thị trường , người dùng kiên cố sẽ cảm thấy có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi bắt tay vào học cách Photoshop đơn giản. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , ông quyết định mình cần thu một đoạn phim chỉ dẫn sử dụng phần mềm của mình và Knoll không ngại ngần chọn ngay bức ảnh của Jennifer làm mẫu.


    bây giờ , Photoshop đã hiện diện trên một số nền tảng di động phổ thông là iOS , Android hay Windows Phone với tên Adobe Photoshop Express.
    Cho đến nay , học Photoshop CS6 đã trở nên một trong những phần mềm đầu tiên khi nhắc đến khả năng biên soạn và chỉnh sửa hình ảnh. Phần mềm này cũng hiện diện trên đa dạng các nền tảng , từ desktop đến di động và vẫn được yêu thích cho tới bữa nay. Nó phổ thông tới mức , nhiều khi người ta còn sử dụng từ “photoshop” như một động từ chỉ hành động chỉnh sửa hình ảnh.
     
     
    : vietpro

Chia sẻ trang này