cà phê phin giấy được lót bằng một túi giấy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 11/5/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Yamanaka là một thương hiệu nổi tiếng để vào Việt Nam đến trường cà phê phin giấy đầu tiên trong ngành công nghiệp cà phê, sử dụng công nghệ của Nhật Bản trong một gói giấy tạo ra cách pha cà phê phin giấy tuyệt vời, phong cách thưởng thức một tách túi cà phê với mạnh mẽ, tinh khiết, tươi, thơm, nhưng rất thuận tiện để sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

    Hiện nay, Yamanaka đã dần tuhao là một nhà sản xuất túi cà phê nóng tại Việt Nam, thương hiệu Yamanaka luôn mang đến những trải nghiệm hương vị của túi cà phê để tín đồ cà phê nước.

    Trước khi bàn tay của bạn, sau đó đậu Truecoffee là cà sạch phê, tươi, nằm ở vùng đất đầy thơ mộng Đà Lạt, với một khí hậu mát mẻ quanh năm, với sự chăm sóc kỹ lưỡng bằng các phương pháp hiện đại để mang lại sạch các hạt cà phê và xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế, không có tạp chất, không có hương liệu mùi, để tạo ra cà phê phin giấy được lót bằng một túi giấy hiện đại ô nhiễm nhỏ, tiện dụng và không có thứ hai là sự lựa chọn đầu tiên của những người bận rộn và khách hàng nước ngoài.

    Thương hiệu của người tiêu dùng chính của thị trường hiện nay là cà phê phin giấy Truecoffee của Nhật Bản, Đài phát thanh Hà Lan, Hàn Quốc, sTrung Quốc, Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, ... Thị trường chủ yếu góp phần tăng sức mạnh túi tiêu thụ cà phê phin giấy của Việt Nam với thế giới.

    Yamanaka cũng có sẵn ở đây và cảm ơn bạn đã lựa chọn phong cách này của cà phê cà phê phin giấy, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và cải tiến sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt nhất của chúng tôi. Có cà phê phin giấy bạn có thể thưởng thức cà phê túi bất cứ nơi nào, những chuyến đi công tác hoặc đi du lịch vài ngày với túi cà phê này, một phong cách sáng tạo mới của Yamanaka (Việt Nam).
     

Chia sẻ trang này