Cà phê phin giấy thưởng thức ra sao?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 4/5/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vừa tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài, thì các bạn có uống cà phê phin giấy để chiến đấu với một ngày năng động không?

    Nếu như mỗi ngày công việc bận rộn khiến bạn quên đi cà phê phin giấy mà phải mua những ly cafe ở lề đường hay ở đâu đó, bạn có biết là hơn 80% cafe trong đấy là thành phần cà phê phin giấy không nguyên chất, pha tạp lẫn chất vào. Thì đây cà phê phin giấy sẽ là cách tốt nhất cho bạn quay về với hương vị nguyên chất nhất của cà phê phin giấy.

    Rất tiện lợi cho các bạn sử dụng cà phê phin giấy có thể thưởng thức ngay tại văn phòng, họp hội hay thậm chí là ở nhà.

    Thế nào được gọi là cà phê phin giấy nguyên chất?

    Các bạn có biếtcà phê túi lọc kiểm định để đảm bảo chất lượng tốt nhất cà phê phin giấy khi để trong túi lọc. Cà phê túi lọc như vậy sẽ vẫn giữ nguyên được sự tinh túy của hương cà phê và không bị ảnh hưởng bởi các tạp chất.

    Cà phê phin giấy được chế biến từ những hạt cà phê Arabica theo tiêu chuẩn UTZ, được trồng trên mãnh đất Đà Lạt khí hậu mát mẽ, sản phẩm hoàn toàn không có chất phụ gia nên rất an toàn cho người sử dụng. Kết hợp có thêm vị chua thanh nhẹ nên cả phụ nữ cũng có thể sử dụng. Việt Nam ta thì khoái cà phê càng đậm đà càng tốt, như vậy sẽ khiến chúng ta rất ép tim đấy, vì cà phê phin giấy có chất kích thích không phải nhỏ, gây cho chúng ta phản ứng trái chiều, mất tập trung trong công việc.

    Cà phê phin giấy đã có một bước đột phá lớn so với việc pha cà phê theo phong cách cũ. Hồi đó mỗi lần uống cà phê các bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn như: cho cà phê lên phin, đổ nước sôi vào phin và đợi nhỏ giọt một lúc, sau đó mới được thưởng thức.

    Còn bây giờ, các bạn chỉ việc mang cái phin cà phê trên người, chuẩn bị một cái ly và dùng túi cà phê túi lọc đó cho nước lên mặt trên đổ vào ly thì các bạn có thể “tạo ra” một ly cà phê ngon và nguyên chất rồi.

    Các bạn thấy đấy, sự tiện lợi như vậy sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian rất nhiều mà vẫn có một ly cà phê sạch và thơm ngon đúng không. Vậy thì tại sao không tìm chỗ mua cà phê túi lọc các bạn nhỉ?.
     

Chia sẻ trang này