Toàn quốc Ca thay pin iPhone 8 từ từ vượt iP 6 về lượng sau 2019

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi thaiv2d, 24/2/20.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự đoán có đúng có sai, nhưng chúng đều dựa trên một nền tảng cơ sở nào đó. Ở đây sẽ là sự ra đời của iPhone 11, nó thúc đẩy nhu cầu lên đời iPhone cho tất cả những ai đang dùng iPhone dù đó là đời nào chăng nữa. Điều này như một hiệu ứng dây chuyền vậy, thay pin iPhone 8 sẽ sớm đông khách khi đời máy này vừa tầm tiền cho đại bộ phận dân phổ thông.

    => Thành viên diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt có thể tham khảo giá và chế độ bảo hành tại viendidong.com tại đây: Thay pin iPhone 8.

    Nhu cầu thay pin iPhone 8 nhiều hay ít phải xem lượng người sử dụng đời máy này

    Thật vậy, muốn giữ lại dùng sẽ cần thay pin sau thời gian dài sử dụng, vì pin rất dễ xuống, giữ kỹ cũng vậy. Nói cho dễ hiểu, thay pin iPhone 8 nhiều người cần chỉ khi số người giữ dùng đời máy này ngày một đông.

    [​IMG]
    Mọi người trên diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt có thấy hình này hấp dẫn?

    a. Lúc này thay pin iPhone 8 vẫn kém đời iP 6

    Ai cũng rõ điện thoại iPhone rất được lòng dân công nghệ, đứng đầu giới smartphone thế giới. Giá trị không dễ mất đi, nên hiện tại lượng máy iPhone 6 được dùng là rất lớn vì vừa tầm tiền của đại bộ phận dân chúng. Nhu cầu thay pin iPhone 8 lúc này không phải ít nhưng so với đời iPhone 6 thì vẫn khá khiêm tốn.

    Tuy nhiên, máy có tuyệt đến mấy thì giá trị cũng sẽ dần giảm qua thời gian, có thể với iPhone giữ được rất lâu không rớt giá nhưng chỉ là chậm hơn so với thương hiệu khác thôi. Thay pin iPhone 8 sẽ có nhiều người cần hơn khi số người dùng iPhone 6 chuyển lên 8 bắt đầu tăng.

    b. Nhu cầu thay pin iPhone 8 nhất định tăng

    Thu nhập thì khó tăng, giá điện thoại thì chẳng rẻ khi nó là của Apple. Ai cũng muốn cầm một chiếc iPhone đời mới cho oách cho sang nhưng tiền thì mấy ai đủ? Vì vậy, thời điểm này mua iPhone 8 vẫn khá tốn tiền nhưng sau một năm nữa thì khả dĩ hơn khi giá giảm đôi chút. Sau đó, mảng dịch vụ hậu kỳ như thay pin iPhone 8 sẽ đông khách, đây cũng là điều đã từng diễn ra với iPhone 6.

    Thật ra, khảo sát tại nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại cũng thấy lượng khách đến thay pin iPhone 8 cũng đang tăng dần. Tìm hiểu thêm trên chợ đồ cũ cũng thấy lượt mua bán iPhone 8 khá nhộn nhịp, khẳng định số người dùng đời máy này đang tăng. Tốc độ tăng trưởng có thể chậm nhưng tương lai chắn chắn y hệt như iPhone 6.

    Nguồn: lavaydo.com
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này