CÁC BƯỚC BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH DAIKIN TẠI HẬU GIANG Tiếp nhận thông tin khách hàng: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ khách hàng thông qua số điện thoại trung tâm bảo hành Daikin tại Hậu Giang hoặc trang chủ Trung tâm bảo hành Daikin tại Hậu Giang và cử thợ sửa máy lạnh đến tại nhà kiểm tra tình trạng hư hỏng. Tiến hành báo giá: Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục. Sau đó, nhân viên tiến hành báo giá theo bảng giá công ty. Tiến hành sửa chữa: Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa khi có đồng ý của khách hàng và vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành sửa chữa. Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ: Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra,nghiệm thu công việc sửa chữa và tiến hành thanh toán. Bảo hành hậu mãi: Chế độ bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa, có nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng cũ