Cần bán Các bước vận hành máy phay CNC cơ bản nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bgdoorhanoi, 4/3/23.

  1. bgdoorhanoi

    bgdoorhanoi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các bước vận hành máy phay CNC cơ bản nhất
    Tính toán những thông số trong chế độ cắt cho thời kỳ gia công phay và một thể cnc
    Chế độ cắt trong gia công kim loại phụ thuộc vào máy CNC, dụng cụ cắt, nguyên liệu gia công được dùng, nó ảnh hưởng trực tiếp có chất lượng sản phẩm và công suất gia công. Trong bài viết này, hãy cùng CAD/CAM VIỆT NAM Đánh giá về chế độ cắt trong gia công phay và bí quyết tính toán các thông số trong chế độ cắt như thế nào.
    Tổng quan về chế độ cắt trong gia công phay
    mua chế độ cắt là xác định chiều sâu cắt, số lần chạy dao, lượng chạy dao, tốc độ cắt và năng suất cần yếu trong điều kiện gia công nhất quyết.
    Chế độ cắt buộc phải phải được tính toán và thí điểm trực tiếp trên máy gia công để xác định được chế độ cắt logic nhất. đó là chế độ cắt cần đảm bảo được những buộc phải công nghệ của nguyên công thực hành, phù hợp với tác dụng của máy và phương tiện cắt, hơn hết là nên tạo ra hiệu suất gia công cao và hạ chi phí sản phẩm trong điều kiện cụ thể của đơn vị gia công.
    Để chọn được chế độ cắt hợp lý và thấp nhất cho gia công thì việc tậu đúng kết cấu dao, tính toán tham số hình học phần cắt, xác định đúng phương pháp gá đặt, kẹp chặt dao và phôi, chất lượng của máy CNC, đồ vật kỹ thuật mang kết cấu hợp lý… sẽ là các yếu tố bắt buộc được quan tâm. tuy nhiên, những yếu tố gồm thành phần hóa học và cấu trúc tế vi, màng lưới tinh thể của nguyên liệu phôi, cách gia công cũng tác động ít phổ biến tới chế độ cắt.
    [​IMG]
    Báo giá máy phay CNC đứng
    Máy phay đứng CNC MAZAK VC-500C sở hữu mẫu mã đơn thuần, thích hợp sở hữu gia công các chi tiết nhỏ. sử dụng đi 30 loại dao cắt, cho phép cắt đa dạng khía cạnh từ đơn giản đi phức tạp, lưỡi lâu mòn và lượng chạy dao to.
    Hệ thống dẫn hướng con lăn hẩu lốn MX sản xuất độ cứng, tốc độ và độ xác thực.
    SmoothC CNC cung cấp lập trình thuận tiện và thiết lập công việc chóng vánh.
    Được ứng trong rộng rãi ngành nghề công nghiệp khác nhau như hàng hải, hàng không, chế tác máy, phòng ban xe, vật dụng y tế, nông nghiệp,…
    Hành trình XYZ: 1000 × 505 × 510 mm.
    Tốc độ trục chính: 20.000 rpm.
    công suất trục chính: 11 kW
    Bàn máy: 1000×500 mm.
    Số lượng dao: 30.
    Bảng giá máy phay CNC ngang
    Máy phay ngang CNC MAKINO MCD1516-5XA sở hữu cấu tạo bàn máy mang kích thước to. nơi bán máy phay 3 trục chính hãng, uy tín phù hợp gia công các sản phẩm to, tường tận và độ xác thực cao.
    vận dụng các giải pháp phản hồi quy mô 0,1µm và các giải pháp ổn định nhiệt. đem đến độ chuẩn xác cao hơn và kéo dài thời điểm gia công liên tiếp.
    Hành trình XYZ: 1500×1600×1300 mm.
    Côn trục chính: # 50.
    Tốc độ trục chính: sáu 000 rpm.
    kích thước bàn: 1000 x 1000 mm.
    tải trọng tối đa: 2295 kg.
    Số lượng dao: 30 (60, 99, 120).
     

Chia sẻ trang này