Các cách làm đẹp từ cây lô hội giúp bạn gái đẹp hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 23/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Là một loại cây đa zi năng trong lĩnh vực làm đẹp, lô hội có thể dùng làm mặt nạ, son môi, dầu gội đầu và cả... kem cạo râu. Với dưỡng chất độc đáo từ tự nhiên, lô hội bảo vệ và giữ gìn nét thanh xuân và khiến bạn trở thành đẹp hơn mỗi ngày. Lô hội là một loại cây kỳ lạ, tuy nhỏ bé nhưng có chứa gần 20 acid amin và khoáng vật mang tới những công dụng thần kỳ.

    Từ một loại “thuốc”có tác dụng làm giảm sưng và chữa lành vết thương, giúp vết thương nhanh liền sẹo cho tới là một loại dưỡng chất quan yếu được dùng chế biến ra nhiều loại mỹ phẩm phục vụ phái đẹp. Điều sạch nhất đó là lô hội có khả năng chống lại nếp nhăn, mang lại làn da như tuổi đôi mươi cho phái đẹp. Cùng điểm qua 13 cách dùng dưới đây của lô hội để sở hữu những phương pháp làm đẹp hiện đại mà tùng tiệm nhất.

    Xem thêm bài viết >>> phun xăm thẩm mỹ hà nội

    1. Kem dưỡng ẩm mềm mại không gây nhờn cho mùa hè

    Sự phối hợp giữa lô hội, mật ong, tinh dầu cúc vạn thọ tạo ra một loại kem dưỡng ẩm nhẵn, đặc biệt hợp sử dụng vào mùa hè. Không một loại kem dưỡng ẩm nào có thể sánh được với loại kem dưỡng ẩm tự chế này về độ căng mịn, mềm mà da lại khô thoáng. Ngay cả những làn da nhạy cảm nhất cũng chẳng thể “phàn nàn” bất cứ điều gì về loại kem dưỡng ẩm đặc biệt này.

    [​IMG]

    2. Mặt nạ siêu dưỡng ẩm lô hội, bơ, yến mạch

    Với 3 thành phần tự nhiên cùng với chưa đầy 5 phút chế biến, bạn sẽ có ngay hổ lốn mặt nạ siêu dưỡng ẩm, an toàn tuyệt đối với làn da, đặc biệt giúp làm mờ sẹo và chữa lành các vết thương. Cả 3 thành phần trong hẩu lốn này đều là những loại chất siêu dưỡng ẩm và giúp tái hiện tế bào da một cách mau chóng và thiên nhiên nhất.

    [​IMG]

    3. Xà phòng lô hội làm sạch sâu và bảo vệ da

    Xà phòng có chứa tinh chất lô hội giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và tế bào chết, mang đến cho làn da sự tươi trẻ, săn chắc. Đặc biệt, tinh chất lô hội thấm sâu vào da, coi ngó và kích thích sự tái tạo tế bào, giúp các vết thương, đặc biệt là vùng da bị bỏng chóng vánh liền sẹo.

    4. Sữa rửa mặt lô hội mang lại khuôn mặt rạng ngời

    Được ví như một loại sữa rửa mặt dành cho các nữ vương, sữa rửa mặt lô hội mang đến làn da mịn màng, mềm mại ngập tràn sức sống. Lô hội có chứa các dưỡng chất và axit salicylic giúp loại tinh chất này có khả năng chống viêm, chống vi khuẩn đồng thời ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá trên da. Đừng lo lắng nếu bạn có làn da quá khô hoặc nhờn, chỉ với sữa rửa mặt lô hội, mọi đặc điểm khó chiều của làn da cũng sẽ được giải quyết trong tích tắc.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm

    5. Xịt khoáng giúp da dịu mát, mềm mại

    Chỉ với các vật liệu quen thuộc: dưa chuột, nước cốt chanh, nước huê hồng, lô hội cùng vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu ngay một hỗn tạp xịt khoáng khôn xiết tuyệt. hỗn hợp "nhỏ nhưng có võ" này giữ cho da luôn dịu mát, thăng bằng độ ẩm, song song tinh chất lô hội thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện độ đàn hồi của da mang lại làn da sáng và khỏe mạnh.

    6. Mặt nạ chống ô xy hóa tuyệt cho làn da

    Với thành phần chính là 3 loại dưỡng chất thường được nhắc tới trong việc coi sóc da, mặt nạ dưỡng matcha được làm từ: lô hội, tảo chorella và bột trà xanh. Mặt nạ matcha có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ sự săn chắc của làn da, giúp da chống lại những tác động xấu của môi trường, đặc biệt là các tia xấu từ ánh nắng thái dương. ngoại giả, hỗn hợp này còn có tác dụng làm mát nhẹ nhõm, chống viêm, giải độc và cung cấp dinh dưỡng cho da.

    7. Serum giúp mi dài hơn chỉ sau 2-4 tuần

    Mắt là bộ phận thường được bạn gái trang điểm khá kỹ, tuy nhiên, mùa hè nóng bức khiến bạn cảm thấy chán ghét lớp mascara bám dính trên mi. Giải pháp cho bạn đó là hãy khiến lông mi dài và dày hơn với hổ lốn lô hội - tinh dầu thầu dầu, như vậy bạn có thể không cần đến mascara mà vẫn sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn mỗi khi ra ngoài.Các dưỡng chất trong lô hội khiến mi giảm gãy rụng, đồng thời các axit béo và vitamin E trong dầu thầu dầu giúp tăng cường gốc mi và kích thích tăng trưởng. sử dụng hỗn tạp này hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được sự dị biệt chỉ sau từ 2-4 tuần.

    8. Huyết thanh lô hội giúp mắt sáng khỏe, đẩy lùi thâm quầng

    Vùng da quanh mắt là vùng da mẫn cảm bậc nhất trên khuôn mặt, thành ra việc coi ngó vùng da này đòi hỏi bạn phải có sự nghiên cứu và đầu tư để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. Sự kết hợp giữa dầu hạnh nhân và lô hội mang đến một loại huyết thanh đặc biệt giúp giữ ẩm và làm vùng da quanh mắt khỏe mạnh, hạn chế sự lão hóa, mang đến vùng da sáng mịn, không nếp nhăn. ngoại giả, dầu hạnh nhân và lô hội giúp lông nheo dày, dài và khỏe mạnh hơn, hạn chế sự gãy rụng, giúp đôi mắt trở nên có điểm nhấn hơn hẳn kể cả khi bạn không điểm trang.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế biệt thự
     

Chia sẻ trang này