Toàn quốc Các chuyến hàng quốc tế

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi antinphong, 11/10/22.

  1. antinphong

    antinphong Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/8/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Thủ tục xuất nhập khẩu
    Nơi ở:
    337/2/11A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Web:
    An Tín Phong Express chuyên cung cấp các bưu kiện đi quốc tế. Chúng tôi giúp các công ty và cá nhân vận chuyển những lô hàng quan trọng cùng với tài liệu và những thứ khác, chúng tôi sẽ đáp ứng và thậm chí vượt quá sự mong đợi của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Gửi một gói hàng từ Việt Nam đi đến các nước khác là một quá trình cũng hề phức tạp. Thời gian vận chuyển là bao lâu? Lô hàng nước ngoài sẽ được gửi qua chuyển phát nhanh. Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi để cung cấp hàng hóa trong thời gian nhanh chóng. Với An Tín Phong Express, bạn có thể chắc chắn 100% rằng bưu kiện sẽ được chuyển đến tay người nhận đúng thời gian và không có sự chậm trễ không cần thiết.

    Chúng tôi có kinh nghiệm vận chuyển hàng dễ vỡ, vì vậy bạn không phải lo lắng về một gói hàng bị hư hỏng. Thay mặt bạn, chúng tôi vận chuyển hàng hóa hầu hết mọi nơi trên thế giới. Cho dù bạn vận chuyển đến đâu, điều quan trọng là gói hàng có giá trị của bạn phải đến đích trong tình trạng hoàn hảo.

    Giao thông vận tải được quy định bởi pháp luật. Mỗi quốc gia bạn chọn để vận chuyển gói hàng của mình có những yêu cầu riêng, chúng tôi rất muốn nói chuyện với bạn về điều đó. Một số quốc gia có thể có lệnh cấm và hạn chế đối với một số hàng hóa nhất định. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn và sớm thông báo cho bạn về những hạn chế này trong quá trình vận chuyển.

    An Tín Phong Express chi làm việc với các công ty chuyển phát nhanh tốt nhất như: TNT, UPS, FedEx, DHL. Vận chuyển quốc tế giá rẻ, nhanh chóng và an toàn. Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng của chúng tôi. Người vận chuyển làm hết sức mình và chuyến hàng đến đích một cách an toàn và đúng giờ. An Tín Phong Express giúp bạn theo dõi lô hàng thông qua mã vận đơn.

    + Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ của An Tín Phong Express

    + Dịch vụ chuyển hàng đi Úc của An Tín Phong Express

    Gửi hàng gia dụng đi nước ngoài bằng cách nào?

    Chuyển phát hàng hóa ra nước ngoài - cho gia đình, sân vườn, giải trí, thể thao - được thực hiện như một bưu kiện thông thường.

    Bạn chỉ cần thỏa thuận chi phí, gọi nhân viên chuyển phát nhanh, gửi lại hàng hóa, tài liệu và thanh toán cho người nhận hàng.

    Bạn có thể gửi hàng dệt may, đồ dùng, đồ nội thất, đồ trang trí, thiết bị gia dụng, ánh sáng, công cụ, bộ mô phỏng, hàng tồn kho, hàng gia dụng, văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng, phụ kiện cửa và đồ nội thất, thiết bị điện, hệ thống ống nước, đồng hồ, thảm,v.v. n.
    Hóa chất gia dụng, thiết bị giám sát video, tất cả các thiết bị, sản phẩm vật nuôi có nhiều hạn chế và cần có sự phối hợp.

    Những sản phẩm thực phẩm nào không được gửi ra nước ngoài?

    Trứng, cá, thịt gia cầm, thịt và sữa và hầu hết các sản phẩm từ trứng, cá, thịt gia cầm, thịt và sữa, kể cả thức ăn cho vật nuôi.

    Hạt thô, quả mọng, đậu, ngũ cốc, ngũ cốc, quả hạch, trái cây và các loại trái cây khác.

    Rau sống, củ, rau ăn củ, nấm, rau thơm và trái cây khô.

    Các sản phẩm rượu và thuốc lá - với các trường hợp ngoại lệ hiếm hoi với số lượng đơn lẻ làm mẫu.

    Chất lỏng có cồn ở hầu hết các quốc gia.

    Mật ong, hàu sống, trai và ốc sống, sữa ong chúa, keo ong - đến hầu hết các quốc gia trên thế giới.

    Bánh mì và bánh ngọt.

    Sản phẩm đông lạnh và các sản phẩm yêu cầu điều kiện nhiệt độ đặc biệt.

    Không gửi các sản phẩm dễ hỏng, có mùi nồng, tự tan và tự lắp ráp, cũng như các sản phẩm không có ngày hết hạn.

    Trong nhiều trường hợp, một số sản phẩm nhất định không thể được vận chuyển nếu không có bao bì kín đặc biệt.

    Trong nhiều trường hợp, một số sản phẩm nhất định không thể được vận chuyển nếu không có nhãn, tên và mã vạch của nhà sản xuất.

    Không gửi thực phẩm có chứa ký sinh trùng hoặc những thực phẩm có thể lây lan nhiễm trùng.

    Bạn không thể gửi các sản phẩm gây bệnh.
     

Chia sẻ trang này