Toàn quốc Các loại máy xông hơi ướt uy tín, giá rẻ hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hangntt, 11/3/19.

  1. hangntt

    hangntt Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/2/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy xông hơi ướt có những loại nào là câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng muốn tìm hiểu khi có nhu cầu mua máy xông hơi ướt. Máy xông hơi ướt gia đình không những giúp cải thiện lưu thông máu, giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến mà còn giúp cơ thể trở nên thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cũng bởi vậy mà máy xông hơi ướt gia đình lại được ưa chuộng đến vậy.

    Nhưng do nhu cầu sử dụng cao dẫn đến có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi ướt ra đời, vậy máy xông hơi ướt loại nào? Bài tư vấn chuyên mục hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy xông hơi ướt tốt nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé.

    [​IMG]

    Tại sao máy xông hơi ướt lại được tin dùng và ưa chuộng như thế?

    Việc sử dụng xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi ướt giúp làm ẩm da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài cùng với hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong giúp cho làn da mịn màng hơn, giảm mụn trứng cá.

    Máy xông hơi ướt tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mệt mỏi cơ thể được thư giãn xóa tan mọi mệt mỏi, đau nhức tan biến.

    Bên cạnh đó, một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt, hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Cơ chế của máy xông hơi ướt chính hãng là làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C nhiệt độ cao nhất có thể lên tới 75 độ C với 100% là độ ẩm.

    Thông thường máy xông hơi ướt được lắp trong phòng xây ốp gạch men, hoặc phòng được làm bằng chất liệu kính chịu lực hay chất liệu Acrylic để việc xông hơi đạt hiệu quả cao nhất.

    Các loại máy xông hơi ướt được ưa chuộng hiện nay:

    1. Máy xông hơi ướt Amazon

    Máy xông hơi ướt Amazon là dòng sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ của Nhật nên chất lượng rất tốt. Máy có kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ với bộ phận thân vỏ của máy thiết kế bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện màu trắng nên máy có độ bền cao.

    Máy xông hơi ướt Amazon được sử dụng bởi toàn bộ linh phụ kiện điện tử của Việt Nam và kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng cơ mềm dễ sử dụng. Máy xông hơi Amazon có nhiều công suất khác nhau như: Máy xông hơi Amazon 3KW, 4,5KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15KW … phù hợp với tất cả các diện tích của mỗi phòng.

    Đây là dòng máy xông hơi ướt Amazon có chất lượng tốt uy tín mà giá thành lại phù hợp cùng đại đa số khách hàng tại Việt Nam. Bởi máy xông hơi ướt Amazon chính hãng, khi hoạt động máy chạy êm ít hao điện và cho khí xông ra nhanh, máy với bộ cảm biến nhiệt an toàn cho người sử dụng. Thời gian từ khi mở máy tới khi có hơi nóng chỉ cần 3 - 5 phút, còn các hãng, dòng máy khác sẽ phải đến 10 phút.

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình.

    [​IMG]

    2. Máy xông hơi ướt Fantiny

    Máy xông hơi ướt Fantiny được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam được lắp ráp thiết kế trong nước. Tuy nhiên, linh kiện điện tử 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển khi cần thiết.

    Dòng sản phẩm Fantiny hiện có rất nhiều mức công suất, phổ biến là 6KW, 8KW, 9KW, 12KW, 16KW và 18KW. Trong đó loại 6 - 12KW dùng cho những hộ gia đình, và sử dụng dòng điện 1 pha. Những loại máy có công suất 12 - 18KW dùng dòng điện 2 pha thường sử dụng trong các phòng tắm massage hoặc hệ thống spa. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như điều kiện bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp.

    3. Máy xông hơi ướt Homesteam

    Máy xông hơi ướt Homesteam là hãng máy xông hơi giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam.

    Hiện trên thị trường dòng Homesteam có hai loại sản phẩm được ưa chuộng nhất là máy xông hơi ướt Homesteam MA-440HS và máy xông hơi ướt MA-560HS.

    [​IMG]

    Trên đây là một số các dòng sản phẩm máy xông hơi ướt đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Các sản phẩm máy xông hơi gia đình chính hãng được bày trực tiếp tại Showroom giaminhgroup.com.

    Tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều thương hiệu máy xông hơi có cả máy xông khô và máy xông ướt. Để mua được sản phẩm máy xông hơi tốt nhất quý khách hãy đến với Gia Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị xông hơi cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn mua được sản phẩm máy xông hơi tốt nhất.
     
     

Chia sẻ trang này