Toàn quốc Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi tunganh123, 21/6/24.

  1. tunganh123

    tunganh123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/6/24
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe bán tải Ford Ranger được mệnh danh là vua bán tải, hiện nay Ford Ranger đang dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải với doanh số bán ra cao nhất trong các dòng xe bán tải. Với sự đa dụng của xe bán tải nên rất được nhiều người lựa chọn là chiếc xe cho gia đình mình, ngoài ra nó cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện dụng của nó trong công việc. Với sự vượt trội về ưu điểm và tính năng nên xe bán tải Ford Ranger luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đam mê xe bán tải.

    Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger là sản phẩm được lắp thêm cho xe bán tải Ford Ranger, với mục đích sử dụng chống nước, chống bụi khi chở hàng hóa ở sau thùng. Ngoài ra nó còn giúp chiếc xe Ranger trở nên thể thao hơn, tăng tính sang trọng vẻ bề ngoài cho chiếc xe bán tải.

    Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger có nhiều mẫu mã khác nhau cho nhiều sự lựa chọn của chủ nhân chiếc xe bán tải Ranger, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger hiện nay được rất nhiều hãng độ xe cho ra đời với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau có khách hàng lựa chọn: nắp thùng cuộn, nắp thùng thấp, nắp thùng cao. Chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược đặc điểm từng loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger để có sự lựa chọn phù hợp mục đích và nhu cầu sử dụng cho chiếc xe bán tải của mình nhé.

    Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger
    Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại cuộn
    Nắp thùng cuộn cho xe Ford Ranger là một trong các loại nắp thùng được nhiều người lựa chọn nhất với tính năng đa dụng và sử dụng linh hoạt của nó. Với thiết kế đơn giản và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng cộng với giá thành rẻ hơn so với 2 loại còn lại nên đây cũng là một trong những yếu tố nắp thùng xe bán tải Ford Ranger cuộn được nhiều người lựa chọn cho chiếc xe.

    Mặc dù với thiết kế đơn giản nhưng nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại cuộn vẫn đảm bảo được khả năng chống nước tốt nhất, bảo vệ hàng hóa chở ở thùng xe khi gặp trời mưa gió. Nắp thùng cuộn cho xe bán tải Ford Ranger được thiết kế và sản xuất nhiều dạng khác nhau như: cuộn nhôm, cuộn bằng vải bạt, cuộn bằng nhựa hoặc kiểu gập 3 khúc.

    Với nắp thùng xe bán tải Ford Ranger cuộn chúng ta có thể chở hàng hóa cồng kềnh, chỉ việc cuộn nắp thùng lại với thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, êm ái. Vì thế nắp thùng cuộn Ford Ranger sẽ được đánh giá cao hơn nấp thùng thấp và nắp thùng cao khi chở hàng hóa quá khổ.
    Nắp thùng cuộn được sản xuất với độ chống nước tốt, độ bền cao, ngoài ra nắp cuộn với chất liệu bằng nhôm và nhựa còn có khả năng chịu lực tốt.

    Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại thấp
    Nắp thùng thấp cho xe bán tải Ford Ranger giúp bề ngoài chiếc xe trở nên mạnh mẽ, thời trang và đậm chất thể thao hơn. Khi lắp nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại thấp chúng ta có thể sơn cùng màu với màu nguyên bản của chiếc xe. Điểm cộng của nắp thùng thấp Ford Ranger là kích thước gọn nhẹ và mẫu mã đa dạng, ăn khớp với thùng và kiểu dáng xe tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho chiếc bán tải Ranger.

    Nắp thùng thấp Ford Ranger với khả năng chống nước, bảo vệ hàng hóa ở thùng xe khỏi bụi bẩn, côn trùng và những va chạm không đáng có. Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại thấp được sản xuất với chất liệu chịu lực tốt, có khả năng chịu được nhiệt độ tốt hơn so với nắp thùng cuộn (lên tới 120 độ) với hệ thống khóa 2 tầng thông minh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Tuy nhiên nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại thấp chỉ mở được được một khoảng nhất định nên với những hàng hóa cồng kềnh chúng ta sẽ không thể chở được, đây là một nhược điểm lớn đối với nắp thùng thấp. Nhưng đối với những chủ xe không phải chở hàng hóa cồng kềnh thì nắp thùng thấp Ford Ranger lại là một sự lựa chọn hoàn. Với giá thành tuy cao hơn so với nắp thùng cuộn, nhưng về mặt thẩm mỹ và an toàn thì nắp thùng thấp lại chiếm ưu thế hơn. Để tìm mua nắp thùng thấp cho xe Ford Ranger, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp.

    Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger loại cao
    Nắp thùng cao cho xe bán tải Ford Ranger sẽ mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã, phong cách hơn cho chiếc xe bán tải của bạn. Với nắp thùng cao cho Ford Ranger bạn sẽ có không gian chứa đồ rộng rãi hơn, chứa được nhiều đồ hơn so với nắp thùng cuộn và nắp thùng thấp.

    Với khả năng chứa được nhiều đồ hơn cộng thêm được trang bị hệ thống thông minh, khóa an toàn cao nên giá thành của nắp thùng cao Ford Ranger cao nhất so với 2 loại nắp thùng xe bán tải Ranger còn lại.

    Đối với những chủ xe Ford Ranger có nhu cầu sử dụng vận chuyển hàng hóa với số lượng nhiều thì thùng xe cao là một sự lựa chọn hợp lý cho mục đích sử dụng.
     

Chia sẻ trang này