Các mẫu tủ bếp đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tubepcasta, 13/4/16.

  1. tubepcasta

    tubepcasta Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Các mẫu tủ bếp đẹp Casta ở dưới đây sẽ là gợi ý rất tốt để các bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và phù hợp nhất.

    Người Á Đông chúng ta thường quan trọng căn bếp vì bếp là nơi để đông đầy tình yêu, sự gắn bó của các thành viên khi họ bên nhau quây quần bên mâm cơm gia đình. Vì thế nên thiết kế một không gian bếp đẹp để các thành viên khi trở về nhà đều thấy vui vẻ, thoải mái là điều cần được quan tâm. Ngoài ra, tủ bếp đẹp còn hỗ trợ đắt lực cho các bà nội trợ làm những bữa cơm cho gia đình, nó sẽ là nguồn tạo cảm hứng để các bà , các mẹ, các chị thỏa sức sáng tạo để cho các thành viên có những bữa cơm ngon.

    Cái đẹp phải luôn đi đôi với công năng thì đó mới là cái đẹp hoàn hảo. Nghĩa là, tủ bếp phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ vừa phải có kiểu dáng đẹp. Hiện tại, trong thiết kế tủ bếp bạn có thể chọn lựa kiểu thiết kế giản đơn của phong cách hiện đại hoặc thiết kế cầu kỳ của phong cách cổ điển.

    Phong cách hiện đại với kiểu thiết kế chú trọng vào bề mặt phẳng, giản đơn nhưng đầy đủ tiện nghi và tính thẩm mỹ. Mẫu tủ bếp này đang được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa thích, chọn lựa để sử dụng. Trong phong cách thiết kế tủ bếp hiện, ngoài những màu sắc an toàn như: trắng, đen. Bạn còn có thể khẳng định cá tính riêng bằng những màu sắc tươi sáng như: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh đại dương,... Các mẫu tủ bếp đẹp theo phong cách hiện đại của Casta:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trái lại với hiện đại, phong cách cổ điển thì tạo sự khác biệt vào tiểu tiết, cầu kỳ để tạo ra những hoa văn tinh xảo đẹp mắt. Với phong cách cổ điển bạn sẽ có một không gian bếp lộng lẫy, sang trọng, đây là kiểu thiết kế được nhiều khách hàng ở tuổi trung niên trở đi ưa thích. Màu gỗ tự nhiên và màu trắng là hai màu sắc chính của tủ bếp cổ điển. Một số mẫu tủ bế đẹp theo phong cách cổ điển của Casta:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email: casta@alcvietnam.com
    Website: http://casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Cac mau tu bep dep
     
     

Chia sẻ trang này