Các mẫu tủ giày dép làm điểm nhấn cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 3/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    phòng đón khách chẳng thể nào thiếu được Bóng hình một chiếc tủ đựng giày dép cho gia đình. Nếu khéo léo chọn lựa bạn có thể biến nó làm điểm nổi trội và điểm nhấn cho phòng khách nhà mình. Hãy xem việc một chiếc tủ đựng giày dép làm điểm nhấn cho phòng khách ra sao nhé

    các bạn còn thể xem thêm: gối sofa

    phòng đón khách luôn là nơi cả gia đình quây quần nhiều nhất, cũng là nơi tiếp đón khách đến nhà chơi, vì vậy nội thất phòng tiếp khách phải được chọn lọc mẫu mã hài hoà cân đối với các thiết bị trong nhà cũng như bố trí sao cho thích hợp. phòng khách đẹp không chỉ nổi bật bởi hệ thống đèn, màu sơn tường, thạch cao, kệ để ti vi (ke de ti vi) sofa, thảm trải nền mà đến cả chiếc tủ giầy cũng cần được lựa chọn phù hợp. bây giờ với phong cách tiên tiến đa số mẫu tủ giầy không chỉ làm nhiệm vụ đơn thuần để giày dép mà nó còn góp phần bố trí cho căn nhà đẹp đẽ hơn. Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm các mẫu tủ giày đẹp dưới đây để gợi cho bạn những ý tưởng về kiểu dạng, sắc mầu, chất liệu nhé.

    Xem thêm: tạp dề, đệm ngồi

    Những mẫu tủ giầy đẹp được ưu chuộng
    Phải nói rằng mẫu mẫu mã tủ giầy đẹp này thật tinh tế khi đan xen 2 mầu đen - trắng mang đến cảm xúc chắc khỏe, với độ cao giảm dần chúng mình có thể để một vài vật bố trí nhỏ bắt mắt mỗi khi bước vào nhà. Với kích tấc đủ rộng như thế này cả gia đình có thể để những đôi giày của mình rất gọn gàng, ngăn nắp.

    [​IMG]

    Kệ ti vi phòng khách thiết kế rất sáng tạo làm đồ bài trí thu hút ấn tượng người đến chơi

    Chiếc tủ đựng giày dép (tu dung giay dep) cao độ sâu vừa phải dành cho những phòng khách có diện tích vừa phải, với ngoại hình này bạn có thể chứa đến cả chục đôi, vì cái dáng tủ giày này giúp chúng ta để chéo rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Chiếc tủ giày gỗ công nghiệp thiết kế cao, độ sâu vừa phải đủ giúp bạn đựng những đôi giày đẹp

    Nếu bạn ko thích tủ giày một mầu thì có thể hình dung cách phối hợp này, một ô phun sơn trắng, một ô màu gỗ trùng hợp. Với chất liệu gỗ công nghiệp chúng mình hoàn toàn sinh ra được những đồ dùng như thế này.

    [​IMG]

    Gỗ công nghiệp giúp chúng ta tạo nên chiếc tủ giày đẹp với 2 mầu trắng- màu gỗ tự dưng

    sắc màu tủ giày dép ăn khớp với nội thất phòng khách


    nếu như các bạn chọn lựa chiếc tủ giày dép màu trắng thì hãy xem chiếc kệ ti vi đẹp được kiểu dáng theo khuynh hướng đó, những chủ nhân yêu thích sự mạnh mẽ thường hay xài gam mầu nổi trội như thế.

    [​IMG]

    Đẹp đến từng đường nét, nhìn chiếc tủ giày thật cuốn hút

    Với chiếc kệ để ti vi đơn giản này làm nổi trội không gian phòng đón khách, bạn vẫn có thể để loa 2 bên, sạch có những ô riêng bề ngoài trên tường.

    [​IMG]

    Kệ để ti vi ngoại hình giản đơn nhưng vẫn thể hiện được những đường nét riêng cá tính khi sử dụng 2 mầu đen-trắng

    Chúng tôi hi vọng rằng với những gợi ý trên, các bạn sẽ ra được những quyết định riêng để chọn được những mẫu tủ giày dép hài lòng nhất phù hợp với ko gian nhà bạn. Hãy cân nhắc về thiết kế, sắc mầu để làm nổi trội ko gian phòng khách nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này