Các mẹo phong thủy cho học hành thi cử bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Huỳnh Nhi, 5/10/23.

  1. Huỳnh Nhi

    Huỳnh Nhi Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/7/23
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phong thủy ảnh hưởng đến học hành và thi cử. Mặc dù nhiều người tin rằng nỗ lực quyết định thành tích, phong thủy có vai trò quan trọng, đặc biệt khi thấy những "học tài thi phận." Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy đọc bài viết của Không Gian Gốm.
    1. Phong thủy cho học hành thi cử
    Từ xa xưa, câu nói "Nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy, tứ âm đức, ngũ độc thư" đã truyền tải ý nghĩa quan trọng về cuộc sống. Đó là mạng sống, may mắn, phong thủy, công đức, và việc học sách thánh hiền, cùng tạo nên tác động đến thành công và thịnh vượng của mỗi người.
    2. Vị trí phòng học để học hành thi cử tốt
    Trong phong thủy, người ta rất coi trọng quan niệm “nhất vị, nhị hướng”. Yếu tố phong thủy trong phòng học và phòng làm việc cũng vậy. Cần có sự quan tâm, bày trí và sắp xếp một cách hợp lý.
    • Hướng đặt bàn học
    - Vị trí ngồi học có ghế ngồi tựa vào tường hoặc có một điểm tựa nào đó vững chắc.
    - Hướng ngồi nên quay ra cửa. Sao cho người ngồi học có thể quan sát được cửa ra vào của phòng.
    - Không để bàn học hay bàn làm việc theo hướng ngồi quay mặt vào tường hay lưng quay vào hướng cửa sổ.
    - Không được ngồi học và làm việc quá gần cửa ra vào. Người ngồi sẽ không thể tập trung cao độ. Có xu hướng đi ra ngoài nhiều hơn.
    - Không được ngồi học và làm việc dưới dầm, xà của trần phòng.
    • Phòng học
    Sắp xếp không gian học tập có tác động đáng kể đến quá trình học. Đối với trẻ nhỏ, nên đặt bàn học gần giường đơn, tránh bàn nhỏ hơn giường để tránh làm mệt mỏi và kích thích nằm thay vì học. Quan trọng là không đặt bàn học đối diện giường để tránh làm mất tập trung và sự nghiêm túc trong việc học.
    • Sinh khí – Năng lượng phong thủy cực tốt cho học hành thi cử
    Trong việc chọn bàn học, nên tránh lựa chọn các gam màu rực rỡ và nổi bật. Thay vào đó, hãy chọn những gam màu trung tính như màu gỗ, màu xám, và màu đen. Điều này giúp tạo cảm giác dễ chịu và tinh thần thoải mái cho người học. Đồng thời, cũng có thể mang lại kết quả học tập tốt hơn và giảm thiểu cảm giác căng thẳng do áp lực học hành và thi cử.
    3. Các vật phẩm phong thủy cho học hành thi cử
    Đặt các vật phẩm phong thủy trên bàn học hoặc không gian học tập sẽ giúp thu hút sinh khí. Giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong quá trình học tập và làm việc.
    • Bình hút lộc
    Việc đặt bình hút lộc trên bàn học là một ý tưởng tốt để thu hút năng lượng tích cực và may mắn vào quá trình học tập. Có thể đặt những bình hút lộc có họa tiết như Cá chép vượt ngũ môn, thuận buồm xuôi gió, công danh phú quý,…
    [​IMG]

    • Mai bình
    Mai bình cũng là một trong các vật phẩm phong thủy được ưa chuộng khi đặt trong phòng học hoặc phòng làm việc. Bởi cũng giống như bình hút lộc, mai bình có khả năng lưu giữ tài lộc và thu hút sinh khí. Điều hòa không khí trong căn phòng trở nên tươi mới, thoải mái hơn.
    [​IMG]

    • Dĩa phong thủy trang trí
    Với kích thước nhỏ gọn, dĩa phong thủy cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi đặt trên bàn học hoặc bàn làm việc. Có thể đặt dĩa phong thủy có in các họa tiết như: Thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công,…
    [​IMG]

    4. Mua các vật phẩm phong thủy uy tín ở đâu
    Để tìm mua được các sản phẩm phong thủy tốt nhất. Bạn có thể tham khảo tại Không Gian Gốm. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gốm sứ. Không Gian Gốm tự hào là điểm đến tin cậy đối với mọi khách hàng.
     
     

Chia sẻ trang này