Các nguyên tắc trong điều trị yếu sinh lý cần chú ý

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dldenhat, 29/7/16.

  1. dldenhat

    dldenhat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Yếu sinh lý ở các quý ông là tình trạng chức năng sinh dục bị rối loạn hoặc suy giảm, bộ phận sinh dục không thể cương cứng hay có cương cứng nhưng không giữ được lâu. Điều trị yếu sinh lý ở các quý ông như thế nào? Là câu hỏi được nhiều người đưa ra. Dưới đây là một số nguyên tắc trong việc điều trị yếu sinh lý, bệnh nhân nên nắm rõ để lại lại kết quả cao trong điều trị bệnh.
    [​IMG]

    - Khi phát hiện bị vấn đề yếu sinh lý, các quý ông nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra và tìm giải pháp điều trị, không nên dấu bệnh. Liệu pháp điều trị yếu sinh lý ở phái nam hoàn toàn không khó khi khám và kiểm tra kịp thời. Để điều trị yếu sinh lý ở phái mạnh hiệu quả, bệnh nhân cần được các bác sĩ tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó mới lựa chọn được liệu pháp chữa trị phù hợp nhất. Nhất là để điều trị yếu sinh lý ở phái nam nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh nên chú ý là phải luôn duy trì lối sống khoa học, lành mạnh và một chế độ ăn uống hợp lý.
    - Phái nam tránh có tâm lý lo lắng và suy nghĩ quá nhiều bởi sẽ gây thêm căng thẳng, không tốt cho việc điều trị. Bạn có thể nghe nhạc để đầu óc thư giản, giảm căng thẳng, tránh áp lực quá mức những vấn đề trong công việc và cuộc sống.
    - Phái mạnh luôn phải giữ sức khỏe thật tốt, bằng cách là nên ăn các thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như thịt, cá, tôm, rau, hoa quả, hành củ, giá đỗ,… và những thực phẩm tốt cho bộ phận sinh dục như một số thực phẩm chứa nhiều vitamin E, A. Bạn cũng có thể sử dụng món cháo trai thường xuyên, nó rất tốt cho cơ thể bạn.
    - Ngoài chế độ ăn uống, chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe. Hạn chếlàm việc quá sức, phải cho cơ thể nghỉ ngơi điều độ. Đối với nam giới có tính chất công việc phải ngồi nhiều thì tốt nhất là cần đứng dậy vận động thường xuyên để máu được lưu thông.
    - Điều đặc biệt cần lưu ý là tránh dùng các chất kích thích khi bị bệnh như rượu bia, thuốc lá,… bởi cùng với việc gây ra một số bệnh nguy hiểm cho phổi, gan, dạ day… chúng còn làm giảm ham muốn tình dục của bạn.
    - Để điều trị yếu sinh lý có hiệu quả nhất, phái mạnh cũng cần phải kiên nhẫn, chia sẻ với bạn tình của mình để họ thông cảm, trợ giúp bạn trong quá trình điều trị.
    Xem thêm: http://xaotamphanninhhoa.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi/
    - Bạn có thể dùng bổ sung một số loại thảo dược thiên nhiên sở hữu khả năng nâng cao chức năng sinh lý, ham muốn tình dục như Nấm Ngọc Cẩu, Ba Kích Tím...
     

Chia sẻ trang này