Các nhân tố lựa chọn được chiếc quần tây công sở thích hợp

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 21/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mặc Với Áo Sơ Mi

    Một quy luật chung là áo thun không nên với quần tây màu đen hoặc bất cứ màu quần nào mang tính trang trọng khác. Bạn có khả năng dễ chịu thử nghiệm các màu sắc khác của sơ-mi nam đều 100% phù hợp, kể cả khi bạn muốn phá cách mặc kèm với sơ-mi đen.

    Kết Hợp Với Tất

    Theo qui tắc chung, tất phải phù hợp với quần chứ không phải là với giày. Tất đen thì kết hợp giày đen. Trong tình huống bạn dường như không có màu đen, hãy dùng một đôi tất có màu sẫm. không nên dùng vớ màu trắng.

    Chọn Chiếc Quần Đúng Kích Thước Của Cơ Thể

    Quần tây nam màu đen đem đến cho bạn sự tinh tế ,hoàn chỉnh và thanh thoát. cho nên, mặc quần vừa vặn là rất quan trọng trong việc gây ra bề ngoài thu hút. Nếu bạn chọn chiếc quần quá rộng hay quá chật sẽ giúp cho bạn trở nên sộc sệch trong cách nhìn người nhìn. Những đường cắt thẳng ở ống mang phong cách cổ điển, lịch lãm và tương thích với gần như Hầu hết mọi người. quần tây nam vải co giản

    Quần tây văn phòng tiếng dũng được tìm hiểu và thiết kế theo fom dáng người VN giúp người diện trở thành cao và thon gọn hơn. Trong khi đó, quần chồng li lại tạo nên nhiều không gian dễ chịu hơn cho nam giới trung niên, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Còn với chiếc quần không ly thì phụ hợp với một số người nhỏ nhắn , mảnh mai, tinh tế hơn khi chọn làm đồng phục công ty .

    Chiều Dài Quần Chỉ Nên Dài Đến Dưới Cổ Chân

    Nên chọn quần tây có chiều dài ống quần đến cổ chân. Nếu quá kéo dài sẽ tạo vướng víu, nếu quá ngắn trông sẽ rất kệch cỡm.

    Quần Tây Đen Sẽ Không Hợp Với Giày Nâu

    tập hợp quần tây đên với giầy nâu chưa từng phù hợp. Khi mặc quần tây đen nên chọn đôi giày đen hoặc giày màu rượu vang. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn mang giày nâu, hãy chọn màu nâu có độ tối nhất.

    Quần tây đen là loại y phục chủ yếu và từng cá nhân nam giới đều có được tối thiểu một chiếc trong tủ quần áo.

    Tuy nam giới luôn được trang bị quần áo này nhưng số đông chưa biết rõ những qui tắc thường gặp khi mặc chúng. Hãy cùng tham khảo một vài mẹo đơn thuần để trưng diện đẹp với quần tây đen bạn nhé. quần tây nam đẹp
    [​IMG]
    Nguồn: tiengdung.com/quan-tay-nam-cong-so-vai-co-gian-cao-cap/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này