Toàn quốc Các phiên bản Minecraft đáng chơi nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi huyenhaiduong, 26/12/22.

  1. huyenhaiduong

    huyenhaiduong Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/3/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    các phiên bản Minecraft Xbox One đáng chơi nhất hiện nay

    một. Minecraft: Phiên bản Java

    Phiên bản Minecraft Java Edition/Computer Edition là phiên bản gốc của Minecraft được mã hóa bởi Mojang để người dùng trải nghiệm bằng PC chạy hệ thống quản lý Windows, MacOS, hoặc Linux. hiện tại phiên bản mới nhất của Phiên bản Java là 11.1.5.

    2. Minecraft: Phiên bản bảng điều khiển kế thừa

    Legacy Consle Edition là phiên bản chung dành cho các thiết bị chơi trò chơi cầm tay khác nhau do 4J Studios phát hành. Bao gồm:

    Minecraft: Phiên bản Minecraft Xbox 360

    Minecraft: Phiên bản Xbox One

    Minecraft: Phiên bản PlayStation 3

    Minecraft: Phiên bản PlayStation 4

    Minecraft: Phiên bản PlayStation Vita

    Minecraft: Phiên bản Wii U

    Minecraft: Phiên bản Nintendo Switch

    Phiên bản này có những tính năng mới như hệ thống nguyên soái tạo đơn giản hơn, bảng chỉ dẫn trong trò chơi,... Và liên tục 16 người chơi trong cùng 1 Máy chủ.

    3. Minecraft: Phiên bản Nintendo Switch 3DS mới

    Phiên bản này được phát triển dành riêng cho các hệ thống máy New nintendo 3Ds, New nintendo 3Ds XL và New nintendo 2Ds XL. Lối chơi của phiên bản này được giữ nguyên rất nhiều hoàn toàn nên mang những phiên bản này được phát hành trên các hệ thống máy tính khác.

    4. Minecraft: Phiên bản nền tảng

    Phiên bản Minecraft được phát hành dành riêng cho từng nền tảng, tương thích với trò chơi trực tuyến đa nền tảng (nhiều người chơi đa nền tảng). Bao gồm các phiên bản:

    Minecraft phiên bản bỏ túi

    Minecraft: Phiên bản bảng điều khiển

    Minecraft: Phiên bản VR

    Minecraft: Phiên bản Windows 10

    Minecraft: Phiên bản truyền hình lửa

    Minecraft: Phiên bản hệ điều hành lửa

    Minecraft: Phiên bản Apple TV

    Minecraft: Phiên bản NintendoDS

    5. Minecraft: Phiên bản giáo dục

    Đây là phiên bản Minecraft được ngoại trừ dành riêng cho giáo dục. Phiên bản này được tăng trưởng mới bởi Mojang và Xbox Studio, xoay quanh những nội dung đặc biệt giúp tương trợ giáo viên giảng dạy cũng như việc hấp thụ tri thức của trò chơi học tập. rộng rãi nước vận tải phiên bản này như môn học bắt buộc. Phiên bản giúp học trò phát huy khả năng thông minh, làm việc hiệu quả. Trong phiên bản này, chế độ PVP đã bị loại bỏ và bổ sung vào các vật phẩm, chặn và mob mới, những tính năng có thể hệ thống tới thiết lập, đặc trưng là ứng dụng mang môn Hóa học.

    6. Minecraft: Phiên bản Raspberry Pi

    Đây là phiên bản Minecraft được Mojang lớn mạnh dành riêng cho Raspberry Pi dựa trên phiên bản Pocket Edition Alpha nhưng đã bị cắt giảm một tẹo cùng có bộ tính năng được sửa đổi. Phiên bản này hỗ trợ các biến ngôn ngữ lập trình khác nhau phổ biến, người chơi mang thể sửa đổi toàn bộ yêu cầu của mình theo tiêu chuẩn y các dòng lệnh, thậm chí là thay đổi mã nguồn của trò chơi. Phiên bản này được coi là phương tiện giáo dục dành riêng cho những người lập trình cơ bản.

    7. Minecraft: Phiên bản Trung Quốc:

    Đây là phiên bản Minecraft dành riêng cho thị trường Trung Quốc, được phát hành bởi Mojang AB, NetEase và Microsoft Studio. Phiên bản này lưu đông những tính năng của bản gốc, và được tăng cường thêm để phù hợp với văn hóa người Trung Quốc.

    8. Trái đất Minecraft

    Minecraft Earth là phiên bản được tăng trưởng dành cho phiên bản điện thoại. Phiên bản này đã được giảm bớt 1 số tính năng, vật phẩm để đảm bảo máy chủ hoạt động ổn định lúc lượng người chơi đông. Phiên bản này được ban đầu là tường tận tăng trưởng từng trưởng Dự án, đồ vật, thế giới được mở rộng cũng như góc nhìn của người chơi được thay đổi.

    9. Dungeon Minecraft

    Phiên bản Minecraft Dungeons là trò chơi phụ lưu thế giới mở. Đây là thể loại trò chơi nhập vai ngang giá, người chơi có thể chiến đấu với đậu, luyện nhân vật, nâng cao kỹ năng. Trò chơi có trong mình đồ họa bắt mắt cùng có hiệu ứng âm thanh sống động. Cốt truyện của trò chơi là cuốn sách thu hút người chơi luyện nhân vật và khám phá thế giới trong Minecraft Dung geons.
     
     

Chia sẻ trang này